Tính năng mới của Grab tại Singapore: Mua vé xem phim và đặt phòng khách sạn

Cập nhật: 13:37 | 06/05/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Cuộc chạy đua siêu ứng dụng của Grab đang tăng tốc, Grab vừa giới thiệu 4 tính năng mới cho người dùng Singapore.  

tinh nang moi cua grab tai singapore mua ve xem phim va dat phong khach san Một startup Influencer Marketing của Việt Nam mua lại mạng lưới Influencer nữ giới lớn nhất Indonesia
tinh nang moi cua grab tai singapore mua ve xem phim va dat phong khach san Vietnam Silicon Valley Accelerator tăng gấp đôi vốn dành cho startup

Cụ thể, "Hotel" – một trong những ứng dụng mới của Grab sẽ chọn một số người dùng để thử nghiệm trước khi cho phép mọi người tiếp cận vào tháng sau. "Hotel" cho phép người dùng đặt phòng khách sạn trong trang Agoda.com. Công ty cũng sẽ tích hợp trang Booking.com vào ứng dụng trong tương lai.

Dịch vụ đặt phòng khách sạn ra đời sau khi Booking Holdings, tập đoàn sở hữu Agoda, đầu tư 200 triệu USD vào Grab hồi tháng 10 năm ngoái. Trong tháng tiếp theo, Grab công bố hàng loạt ưu đãi cho người dùng - bao gồm giảm giá phòng cho những thành viêm hạng vàng và bạch kim khi đặt phòng thông qua trang Booking.com.

tinh nang moi cua grab tai singapore mua ve xem phim va dat phong khach san

Tính năng mới của Grab tại Singapore: Mua vé xem phim và đặt phòng khách sạn

"Tickets" – một tính năng mới nữa, cho phép những người sử dụng đặt vé xem phim và các sự kiện. "Tickets" sẽ ra đời vào tháng 6 tới nhờ sự hợp tác giữa Grab và BookMyShow, một công ty khởi nghiệp ở Ấn Độ.

Hai tính năng còn lại trong 4 chức năng cho người Singapore là phát video trực tiếp (Grab hợp tác với nền tảng Hooq để triển khai) và "Trip Planner" (tích hợp thông tin vận tải công cộng theo thời gian thực vào ứng dụng Grab). Trip Planner đã được thử nghiệm ở vùng đô thị Jakarta hồi tháng trước, và giờ đây đang hiện diện ở các thị trường khác.

Trở thành siêu ứng dụng, phục vụ mọi nhu cầu hàng ngày là mục tiêu chiến lược dài hạn của Grab. Jerald Singh, giám đốc sản phẩm và thiết kế của Grab, tiết lộ rằng hơn 500 đối tác đã tích hợp vào ứng dụng.

Nhân Mã

Tin liên quan