Tin nóng bóng đá: MU kiên trì vụ Kalidou Koulibaly

Cập nhật: 11:28 | 01/06/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN – Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới trong ngày. Nổi bật: MU kiên trì vụ Kalidou Koulibaly; Arsenal muốn David Luiz giảm lương;…Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

MU kiên trì vụ Kalidou Koulibaly

Trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli vẫn đang là mục tiêu theo đuổi gắt gao của Man United. Theo nhà báo người Ý Niccolo Ceccarini, Koulibaly đã yêu cầu được ra đi trong mùa hè năm nay, bởi vậy "Quỷ Đỏ" đang rất hy vọng có thể chiêu mộ thành công ngôi sao người Senegal. Bên cạnh MU, hàng loạt đội bóng Anh khác như Liverpool, Tottenham, Newcastle và Chelsea đều đã liên hệ với Koulibaly.

tin nong bong da sang 16 mu kien tri vu kalidou koulibaly
(Ảnh minh họa)

Arsenal muốn David Luiz giảm lương

Theo Telegraph, Arsenal đang xem xét lại vấn đề hợp đồng của David Luiz. “Pháo thủ” chỉ chấp nhận đưa ra hợp đồng mới nếu trung vệ người Brazil đồng ý giảm lương.

Lacazette từ chối đến Inter

Theo Mirror, Alexandre Lacazette đã từ chối đến Inter Milan thay thế Lautaro Martinez. Tương lai của tiền đạo người Pháp tại Arsenal vẫn lấp lửng, nhưng anh không muốn đến Serie A chơi bóng.

HLV Atalanta xác nhận nhiễm Covid-19

Trên La Gazzetta dello Sport, HLV Gian Piero Gasperini của Atalanta xác nhận ông đã bị nhiễm Covid-19 khi cùng đại diện Serie A sang TBN chạm trán Valencia ngày 11/3. Trận đấu thuộc khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League bị nghi ngờ là "ổ dịch" Covid-19 do Italia và TBN đều có số ca nhiễm virus cao nhất châu Âu.

Tottenham muốn chiêu mộ trung vệ "thép" của Atletico

Nguồn tin từ Mundo Deportivo vừa tiết lộ, Tottenham muốn chiêu mộ Stefan Savic của Atletico Madrid với giá 20 triệu euro, cho thấy đội bóng La Liga sẽ gật đầu do mối quan hệ làm ăn rất tốt với "Gà trống". Mùa hè 2019, Tottenham từng nhượng lại hậu vệ phải Kieran Trippier cho đối tác.

SAO tuyển Anh tố cáo Tottenham quá vô cảm

Hậu vệ của Atletico Madrid, Kieran Trippier vừa lên tiếng tố cáo Tottenham đã quá vô tình với mình khi không cho anh phẫu thuật háng vào năm ngoái. Ngôi sao tuyển Anh hiện đã chuyển tới Atletico thi đấu nhưng anh vẫn cảm thấy rất bức xúc với cách đối xử quá tệ mà Tottenham từng làm với mình. Trippier đã vật lộn với chấn thương háng ở mùa giải trước, đó cũng là lý do khiến phong độ của hậu vệ sinh năm 1990 giảm sút không phanh.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm