Tin nóng bóng đá: Daniel James rời MU theo dạng cho mượn?

Cập nhật: 18:07 | 08/06/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN – Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới trong ngày. Nổi bật: Daniel James rời MU theo dạng cho mượn?; "Tiểu Messi" đã bình phục sau khi nhiễm Covid-19;…Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Daniel James rời MU theo dạng cho mượn?

MU đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở Hè 2020, HLV Solskjaer muốn có thêm 3 bản hợp đồng tốt ở Hè năm nay. Sao trẻ Jadon Sancho đang là mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Old Trafford. Ngôi sao sinh năm 2000 đang chơi bùng nổ trong màu áo Dortmund.

Sự xuất hiện của Sancho chắc chắn sẽ gia tăng sức công phá bên hành lang cánh phải của MU. Theo The Sun, HLV Solskjaer đang lên kế hoạch để Daniel James ra đi theo dạng cho mượn, trong trường hợp họ chiêu mộ thành công ngôi sao của Dortmund.

tin nong bong da toi 86 daniel james roi mu theo dang cho muon
Daniel James

"Tiểu Messi" đã bình phục sau khi nhiễm Covid-19

Trên Instagram, Paulo Dybala xác nhận anh và bạn gái Oriana Sabatini đã hoàn toàn bình phục sau quãng thời gian hơn 1 tháng dương tính với Covid-19. Ngôi sao có biệt danh "Tiểu Messi" cho rằng chưa hoàn toàn hồi phục 100% thể trạng, anh vẫn có thể trở lại tập luyện bình thường cùng CLB Juventus.

Bruno Fernandes và Paul Pogba khó đá cặp

Theo nhận định của cựu sao Arsenal, Charlie Nicholas thì bộ đôi Bruno Fernandes và Paul Pogba chưa thể tỏa sáng ngay lập tức trong những trận đấu tới. "Tôi không hiểu tại sao nhiều người đó có thể nói rằng bộ đôi này sẽ trở nên hoàn hảo chỉ sau một thời gian ngắn tập luyện cùng nhau. Tôi không nghĩ vậy. Họ cần thêm thời gian để tạo ra sự kết hợp ăn ý".

Mourinho muốn có Ruben Neves

Theo Le10Sport, Jose Mourinho đã thích Ruben Neves từ lâu và ông đang tìm cách thúc giục Tottenham chiêu mộ ngôi sao của Wolves bất chấp khó khăn tài chính. Nguồn tin này khẳng định Neves cũng sẵn sàng đến Tottenham làm việc cùng “Người đặc biệt”.

Chelsea phán quyết số phận Michy Batshuayi

Theo thông tin được Express đăng tải, Chelsea sẽ quyết định bán tiền đạo Michy Batshuayi ở phiên chợ Hè năm nay. "The Blues" sẽ đàm phán với những đội bóng muốn có cầu thủ 27 tuổi, đội bóng thành London muốn ít nhất 30 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Trước đó, Chelsea bỏ ra 33 triệu bảng để có Batshuayi ở Hè 2017.

Barca nhắm sao Dortmund

Theo A Bola, Barcelona đang theo sát hậu vệ trái của Dortmund, Raphael Guerreiro. Barca cho rằng ngôi sao người Bồ Đào Nha là lựa chọn hoàn hảo thay thế Jordi Alba trong tương lai.

Thiago Silva rời PSG, trở lại Milan

Theo TuttoSport, đại diện của Thiago Silva đã liên hệ với AC Milan để thân chủ của mình trở lại San Siro trong phiên chợ hè sắp tới. Được biết, trung vệ kì cựu người Brazil sẵn sàng giảm lương để tới Milan theo dạng chuyển nhượng tự do.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm