Tin bóng đá Việt Nam: Yaya Toure có thể tới V-League thi đấu

Cập nhật: 12:02 | 08/06/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN – Cập nhật những tin tức “nóng” của bóng đá Việt Nam trong ngày. Nổi bật: Yaya Toure sẵn sàng tới V-League thi đấu; Trưởng Ban trọng tài VFF nói về Hải Huy gẫy chân;…Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Yaya Toure có thể tới V-League thi đấu

Người đại diện của Yaya Toure xác nhận với báo giới Thái Lan. Người này cho biết thân chủ của mình sẵn sàng xem xét những lời đề nghị từ khu vực Đông Nam Á, trong đó mục tiêu chính là 2 giải Thai League và V-League - những giải đấu có chất lượng chuyên môn cao nhất khu vực.

Dù đã cao tuổi song với thể hình cao lớn (1m92), cùng sự mạnh mẽ, nhưng không thiếu sự uyển chuyển trong các pha xử lý bóng, Yaya Toure được cho là vẫn hữu dụng tại các đội bóng châu Á.

tin bong da viet nam ngay 86 yaya toure san sang toi v league thi dau
Yaya Toure từng là cầu thủ quan trọng của Man City.

Trưởng Ban trọng tài VFF nói về Hải Huy gẫy chân

Trưởng Ban trọng tài VFF Dương Văn Hiền cho rằng trong pha bóng nói trên, Hoàng Lâm đã chủ động xoạc bóng, 2 chân sát mặt đất, không thấy rõ chân của Hoàng Lâm có trúng bóng chưa hay chạm chân Hải Huy.

"Chúng tôi vẫn chưa nhận được băng hình kỹ thuật nên chưa thể có cái nhìn chính xác nhất về tình huống này. Tuy nhiên, qua clip trên mạng, cũng có thể thấy phần nào. Có thể thấy Hải Huy đã ham bóng quá, đá ngang chân Hoàng Lâm. Do chân Hải Huy yếu hơn nên bị gãy chứ không phải do Hoàng Lâm đạp vào", ông Hiền đưa ra quan điểm.

Martin Lo được khuyên nên đầu quân cho HAGL

Trợ lý HLV Lê Quốc Vượng của CLB Hải Phòng đã tâm sự: "Cậu ấy có một ưu thế đó là khả năng cầm bóng tốt nhờ kỹ thuật cơ bản rất tốt. Nhưng tại sân chơi V-League hiện tại, may ra chỉ có hai đội hợp cách chơi cầm bóng như Martin Lo đó là HAGL và CLB Hà Nội.

Với Hải Phòng, để bắt các cầu thủ phải chuyền bóng ngắn thì chúng tôi không làm được. Hy vọng rằng trong thời gian tới, cậu ấy sẽ có sự thích nghi sao cho phù hợp hơn. Với tôi, một cầu thủ nhỏ như cậu ấy thì cần phải độc, phải nhanh. Nếu có được điều đó thì tôi tin, Martin Lò sẽ tỏa sáng."

Lộ diện HLV trưởng mới của UAE trước màn tái đấu Việt Nam

Trong nỗ lực tìm kiếm người thay thế cho HLV Ivan Jovanovic bị chấm dứt hợp đồng hồi đầu tháng 3 vừa qua, LĐBĐ UAE đã đàm phán với nhà cầm quân người Romania, Cosmin Olaroiu.

Ông Olaroiu từng có kinh nghiệm 20 năm cầm quân. Trong quá khứ, vị này từng dẫn dắt CLB nổi tiếng của Romania là Steaua Bucharest giành chức vô địch quốc nội.

Sau đó, HLV Cosmin Olaroiu từng có thời gian dài làm việc ở châu Á cho các CLB Al-Hilal, Al-Sadd, Al-Ahli... Điều đáng nói là chiến lược gia này khá “mát tay”. Ở bất kỳ CLB nào, ông cũng có thành tích rất cao. Năm 2018, HLV này đã được mời về CLB Jiangsu Suning để dẫn dắt CLB thay cho HLV Fabio Capello và tại vị tới nay.

HLV Thanh Hóa bay ghế

Mới đây, CLB Thanh Hóa đã chính thức thông báo việc đội bóng chia tay HLV Fabio Lopez sau vòng 3 V-League 2020. Lý do được đưa ra là vị thuyền trưởng người Italia chưa mang đến những chuyển biến tích cực cho đội bóng xứ Thanh trong giai đoạn đầu mùa giải.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm