Tin bóng đá Việt Nam: Văn Hậu bị fan nhắc vì không đeo khẩu trang

Cập nhật: 11:13 | 16/07/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của bóng đá Việt Nam trong ngày: Heerenveen bị chỉ trích vì thương vụ Văn Hậu; Mạc Hồng Quân tiết lộ bất ngờ về Filip Nguyễn;…

Heerenveen bị chỉ trích vì thương vụ Văn Hậu

Tờ Voetbal International (VI) của Hà Lan mới đây có đã bài viết chỉ trích chính sách chuyển nhượng của CLB Heerenveen khi ký hợp đồng với Đoàn Văn Hậu.

Tờ này cho rằng Heerenveen thực sự đã sai lầm khi mượn Đoàn Văn Hậu từ Hà Nội bởi thương vụ này chẳng đem lại giá trị chuyên môn hay thương mại nào cho đội bóng.

Tờ báo này chỉ trích Giám đốc kỹ thuật Gerry Hamstra, người chịu trách nhiệm về các vấn đề chuyển nhượng của đội bóng.

1037 vyn hyu 1
Văn Hậu khi còn thi đấu cho Heerenveen.

Tiền vệ CLB Hà Nội không quan tâm đến CĐV Hải Phòng

“Đội có rất nhiều chấn thương. Vừa qua nhiều cầu thủ đã trở lại nhưng sau đó lại tái phát chấn thương. Đó chính là vấn đề lớn nhất của Hà Nội lúc này. Trận đấu tới sẽ không dễ cho Hà Nội, nhưng chúng tôi sẽ quyết tâm giành kết quả tốt”, tiền vệ Moses Oloya phát biểu trong buổi tập chiều 15/7 của CLB Hà Nội.

“Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức. CĐV Hải Phòng có nhiều vấn đề, nhưng chúng tôi không quan tâm và chỉ hướng tới việc sẽ thi đấu tốt, giành chiến thắng. Giải đấu chưa kết thúc. Dù đang ở vị trí thứ 8 nhưng tôi tin rằng chúng tôi sẽ kết thúc với vị trí dẫn đầu khi mùa giải khép lại”.

CLB Long An thay HVL trưởng

CLB Long An đang trải qua giai đoạn khó khăn của mùa giải Hạng Nhất 2020 sau chuỗi 3 thất bại liên tiếp. Trong đó, có đến 2 lần "Trâu chiến" phải nếm trái đắng trên sân nhà Long An (thua Bà Rịa Vũng Tàu 0-1 và Đồng Tháp 1-2).

Với chuỗi trận không như ý, để giảm tải sức ép cho HLV trưởng Ngô Quang Sang cũng như tạo ra động thái mang tính "phong thuỷ", BLĐ của CLB Long An quyết định thay đổi nhân sự trên băng ghế chỉ đạo. Theo đó, HLV Ngô Quang Sang sẽ giữ chức Giám đốc Kỹ thuật và HLV Phan Văn Giàu sẽ ngồi vào vị trí HLV trưởng.

Mạc Hồng Quân tiết lộ bất ngờ về Filip Nguyễn

Mạc Hồng Quân và Filip Nguyễn có thể nói là đôi bạn khá thân không chỉ bởi cùng lớn lên và chơi bóng tại Séc mà cả hai còn là đồng đội tại CLB Sparta Praha.

Tiền vệ Mạc Hồng Quân mới đây đã thừa nhận Filip Nguyễn đang quyết tâm học tiếng Việt để có thể giao tiếp tốt với các đồng đội nếu được gọi vào ĐT Việt Nam.

Văn Hậu bị fan nhắc vì không đeo khẩu trang

Ngày hôm qua 15/7, Văn Hậu đã đăng tải hình ảnh mình đến thăm thủ đô Paris của nước Pháp trên trang cá nhân, trong đó có một số địa điểm như nhà thờ đức bà, tháp Eiffel. Nhưng điều đáng lưu ý là Hậu lại không đeo khẩu trang. Không rõ là vì anh đã cho vào túi quần hay thực sự là không mang theo.

Nhiều ý kiến cho rằng hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã quá chủ quan và xem thường virus Covid-19 khi không mang khẩu trang trong chuyến thăm Paris.

Hồng Giang

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm