Tin bóng đá Việt Nam: Thủ môn Văn Lâm hết cơ hội đá AFF Cup 2020

Cập nhật: 12:15 | 15/06/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN – Cập nhật những tin tức “nóng” của bóng đá Việt Nam trong ngày. Nổi bật: Thủ môn Văn Lâm hết cơ hội đá AFF Cup 2020; Xếp hạng FIFA: Thái Lan “hít khói” Việt Nam;…Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Thủ môn Văn Lâm hết cơ hội đá AFF Cup 2020

Một chia sẻ mới đây với giới truyền thông, Tổng thư ký LĐBĐ Thái Lan, Pathit Suphaphong khẳng định: “Giải Thai League vẫn sẽ diễn ra cùng thời điểm với AFF Cup 2020, giải đấu được dự kiến tổ chức từ tháng 11 đến tháng 12”.

Với tuyên bố từ phía FAT, thủ môn Đặng Văn Lâm cũng hết cơ hội cùng ĐT Việt Nam bảo vệ ngôi vương AFF Cup do bận thi đấu cho Muangthong.

tin bong da viet nam ngay 156 thu mon van lam het co hoi da aff cup 2020
Thủ môn Đặng Văn Lâm

Tuyển UAE bi quan dù chưa gặp Việt Nam

Dịch bệnh đang khiến công tác tìm kiếm HLV mới gặp trục trặc. Cụ thể, đã có rất nhiều vị chiến lược gia từ chối lời mời của LĐBĐ UAE vì lo ngại những vấn đề phát sinh trong thời kỳ này. Mới nhất, ông Luis de la Fuente, nhà cầm quân người TBN đang dẫn dắt đội U21 Tây Ban Nha, đã từ chối lời mời của UAE.

Gặp quá nhiều khó khăn trong việc bổ nhiệm HLV mới khiến LĐBĐ UAE dần cảm thấy chán nản. Đích thân phó chủ tịch Yousuf Al Sahlawi thậm chí thẳng thắn phát biểu: “Cơ hội của chúng ta tại vòng loại World Cup 2022 đã kết thúc rồi”.

Xếp hạng FIFA: Thái Lan “hít khói” Việt Nam

LĐBĐ thế giới đã công bố Bảng xếp hạng FIFA tháng 6/2020, ĐT Việt Nam vẫn giữ nguyên số điểm 1.258, duy trì hạng 94 thế giới, đồng thời tiếp tục là đội bóng đứng đầu Đông Nam Á. Đoàn quân của HLV Park Hang Seo bỏ xa ĐT Thái Lan với khoảng cách 19 bậc. Hiện tại, đoàn quân của HLV Akira Nishino đang đứng ở vị trí 113 thế giới với 1.178 điểm.

Văn Toàn tiết lộ lý do sa sút của HAGL

Và mới đây chân sút quê Hải Dương đã có những lời chia sẻ về tình hình hiện tại của đội bóng phố núi. Văn Toàn nói với Next Sports: "HAGL trước nay sự ổn định chưa cao nên đôi khi có trận đá rất hay, có lúc lại mắc rất nhiều sai lầm. Mình nghĩ do đội chưa vào guồng thi đấu tốt nhất".

Anh cho biết thêm: “Sau những thất bại vừa qua, nhìn chung toàn đội đang. Chúng em xác định là đã thi đấu là có lúc thắng, lúc thua. Cả đội cũng có nói chuyện, trao đổi với nhau. HLV Lee Tae Hoon cũng muốn toàn đội giữ được sự thoải mái, thi đấu tốt nhất khả năng của mình".

Đoàn Văn Hậu hy vọng trụ lại Heerenveen

Trong một chia sẻ mới đây trên trang facebook cá nhân vào hôm 13.6 vừa qua, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã chia sẻ hai bức ảnh tập luyện cùng đồng đội ở Heerenveen. Cầu thủ người Thái Bình cũng thể hiện mong muốn được ở lại Heerenveen thêm một mùa giải nữa khi viết: “Tập luyện thật chăm và suy nghĩ lạc quan”.

Hiện tại, chuyện tương lai của Văn Hậu vẫn đang là dấu hỏi. Chỉ còn hai tuần nữa để CLB Hà Nội và Heerenveen đàm phán xem có nên để Văn Hậu tiếp tục ở lại Hà Lan thêm một mùa giải hay không. Hợp đồng hiện tại của Văn Hậu và Heerenveen sẽ kết thúc vào ngày 30/6 tới.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm