Những thách thức này dường như không xuất phát từ nhu cầu bên trong của ngân hàng mà từ những áp lực và kỳ vọng của khách hàng với mong muốn được thỏa mãn những nhu cầu về tốc độ phục vụ nhanh hơn, chi phí thấp hơn, tiện lợi hơn và bảo mật hơn.
Ảnh: Nguồn Internet |
Về mảng chuyển đổi khách hàng và kênh phân phối, TAIC sẽ có buổi hội thảo tiếp theo cùng với ABC Solutions - công ty hàng đầu cung cấp các giải pháp chuyển đổi kỹ thuật số trong ngành tài chính - ngân hàng vào 9h ngày 8/11 tại khách sạn Pullman, Hà Nội về những chủ đề như:
Chi nhánh thông minh Smart Branch – chi phí đầu tư nhỏ nhưng giúp bạn có mặt ở mọi nơi
Loyalty Program dựa trên nền tảng chuỗi khối Blockchain
Chiến dịch tương tác với khách hàng bằng trò chơi và mạng xã hội với công nghệ Big Data và AI
Đối với DevOps, TAIC triển khai chương trình giá trị ứng dụng (AVP) là phương thức tư vấn hiệu quả để nắm bắt các vấn đề kinh doanh, đánh giá quy trình DevOps và đề xuất cải thiện sau 2-3 tuần.
TAIC hiểu rằng công nghệ không thể giải quyết hoàn toàn quá trình chuyển ngân hàng điện tử, nhưng nếu không có công nghệ cùng với sự cam kết tuyệt đối và những kinh nghiệm thực tiễn đã triển khai, hành trình chuyển đổi ngân hàng điện tử sẽ không thể mang lại những kết quả đã kỳ vọng.
Hoài Dương