Sở hữu thiết kế bền bỉ cùng cấu hình mạnh mẽ từ laptop Surface Pro 7

Cập nhật: 10:34 | 03/10/2022 Theo dõi KTCK trên

Microsoft Surface Pro 7 là chiếc laptop kế nhiệm của Surface Pro 6 với thiết kế phần chân đế đa năng làm cho máy linh hoạt và thực hiện nhiều chế độ khác nhau. Cùng với phần bezel được gọn lại bề ngang, nhưng nếu bề dọc cũng được gọn lại khiến laptop trở nên thanh thoát hơn.

Laptop HP ENVY x360 Convert 13: Laptop 2in1 đa điểm xoay gập 360 đáp ứng mọi yêu cầu

TOP 5 laptop phù hợp nhất cho học sinh trên thị trường trong năm 2022

Chưa tới 10 triệu đồng, sở hữu ngay laptop Asus Vivobook mỏng nhẹ, hiệu năng ổn định

Kích thước 292 mm x 201 mm x 8.5 mm, trọng lượng 775g

Surface Pro 7 sỡ hữu thiết kế được thừa hưởng khá nhiều từ những người đàn anh tiền nhiệm đi trước được hoàn thiện từ chất liệu hợp kim nhôm magie mang đến một trọng lượng siêu nhẹ chỉ khoảng 775gam và 900 gam khi đi kèm với bàn phím Type Cover.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Kích thước máy cực kì nhỏ gọn 292 mm x 201 mm x 8.5 mm cho người dùng có thể dễ dàng mang theo để sử dụng. Các chi tiết được làm rất tỉ mỉ và chau chuốt các cạnh được bo cong êm ái mang tới sự sang trọng và tinh tế cho sản phẩm. Một số điểm cũng được thay đổi so với các đàn anh chính là phần chân đế được cải tiến hơn - chân đế đa năng hơn giúp chiếc laptop Surface này linh hoạt hơn và thực hiện được nhiều chế độ khác nhau.

Màn hình 12.3 inch và công nghệ PixelSense thế hệ thứ 2 cho hình ảnh sắc nét chân thực

Nối tiếp người đàn anh trước đó laptop 2 in 1 Surface Pro 7 vẫn giữ nguyên kích thước màn hình là 12.3 inch với độ phân giải lên tới 2736 x 1824 pixels mang đến một màn hình có chất lượng không thua kém những chiếc tivi chất lượng cao. Bạn sẽ luôn được trải nghiệm những tựa game hay bộ phim với chất lượng hình ảnh cực cao với chiếc màn hình này.

Bên cạnh đó thì nhà sản xuất còn tích hợp cho chiếc laptop cao cấp này công nghệ PixelSense thế hệ thứ 2 còn giúp cho Surface Pro 7 có màu đen sâu như màn hình Amoled nhưng vẫn giữ được màu sắc trung thực và trong trẻo, hình ảnh sẽ trở nên chân thực và sống động hơn bao giờ hết.

Tích hợp phụ kiện thông minh

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Surface Pro 7 được thiết kế kết hợp cùng với bàn phím Type Cover mới mang đến hành trình các phím có cảm giác sâu hơn và nảy hơn. Phần thiết kế bao quanh bàn phím được làm bằng nhôm thay vì vải Alcantara cao cấp như thế hệ tiền nhiệm và khu vực chứa bàn phím lõm xuống một chút rất giống với Macbook Pro. Surface Pro 7 vẫn tiếp tục sở hữu Surface Pen để thực hiện những thao tác ghi chú, giúp người dùng có thể thoải mái sáng tạo những ý tưởng của mình một cách tiện lợi nhất và việc kết hợp cùng với các ứng dụng để sử dụng một cách trực quan hơn.

Ngoài ra việc cho ra mắt cổng USB Type-C ở Surface Pro 7 ssd 128gb được xem là sự đột phá của Microsoft. Nhà sản xuất đã thay thế cổng kết nối máy chiếu lỗi thời mini DisplayPort bằng USB Type-C giúp việc truyền tải dữ liệu nhanh hơn và có thể tận dụng để làm cổng sạc dự phòng rất tiện lợi.

Các khâu kết nối sóng của thiết bị cũng được nâng cấp như Bluetooth lên 5.0, Wi-Fi 6 - đây đều là những phiên bản mới nhất giúp cho việc kết nối trở nên hiệu quả hơn, tốc độ nhanh hơn và khoảng cách kết nối dài hơn.

Tiết kiệm năng lượng và hoạt động ổn định với CPU Intel® Core™ i3-1005G1

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Theo đánh giá thì Surface Pro 7 được Microsoft sản xuất để dành cho năm 2020 chính vì thế mà phiên bản chip thế hệ thứ hệ thứ 9 đã được loại bỏ mà thay vào đó là CPU Intel Core i3-1005G1. Đây được xem là CPU tiên tiến và hiện đại nhất tính đến thời điểm hiện tại của Intel được dựa trên tiến trình 7nm nên cực kỳ tiết kiệm năng lượng và hoạt động rất ổn định.

Card đồ họa Intel® UHD Graphics, 300 MHz to 900 MHz, 32 Execution Units có trên máy sẽ giúp khả năng xử lý hình ảnh trỡ nên dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Sức mạnh của cấu hình và hiệu suất làm việc

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Surface Pro 7 được trang bị bộ vi xử lý Intel Ice Lake với bộ nhớ RAM 4GB cùng với SSD 128GB - đây là cấu hình của một chiếc laptop thực thụ chứ không phải là một chiếc máy tính bảng bình thường. Không chỉ thế với bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 10 bên trong mạnh mẽ giúp mọi thứ được hoạt động nhanh chóng và ổn định và được thiết kế để mang đến cho bạn hiệu suất gấp ba lần, kết nối và giải trí mở ra nhiều khả năng hơn bao giờ hết.

Surface Pro 7 được trang bị sẵn Windows 10 Home bản quyền, liên tục được update sửa lỗi từ Microsoft và có tích hợp camera hỗ trợ Windows Hello để mở khóa máy bằng gương mặt. Bạn chỉ cần cài đặt Windows Hello trong phần cài đặt password và khi khởi động mở máy, camera tự động quét gương mặt và nhận diện, mở máy mà không cần phải nhập mật khẩu theo cách truyền thống.

Cổng USB Type-C tiện lợi, thời lượng sử dụng pin lên đến 10.5 giờ

Với phiên bản Surface Pro 7 đã trang bị trang bị công nghệ Dual far-field Studio Mics - công nghệ giúp ích khá nhiều cho giới doanh nghiệp trong các cuộc họp qua Skype. Cổng Mini DisplayPort đã được loại bỏ và thay vào đó là cổng kết nối USB Type-C, cổng kết nối mà ai cũng đang chờ đợi ở mỗi lẫn Microsoft cho ra mắt sản phẩm mới. Với cổng USB-C 3.1 này có thể xuất hình ảnh ra 2 màn hình 4K. Đồng thời cũng có thể sạc Pin hay kết nối với nhiều thiết bị ngoại vi khác.

Bên cạnh đó Surface Pro 7 còn cải thiện được thời lượng sử dụng pin lên đến 10.5 giờ đồng hồ cho một lần sạc đầy. Thời lượng pin này lớn hơn rất nhiều so với mẫu Pro 6 chỉ đạt 8-9 tiếng trước đây. Thiết bị còn tích hợp công nghệ sạc pin nhanh, chỉ trong 1 giờ đồng hồ có thể sạc pin lên đến 80% và giữ mức ổn định pin cho máy.

Surface Pro 7 Core i3 / 4GB / 128GB - 15.990.000 đồng.

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Laptop Asus ProArt StudioBook Pro: Đỉnh cao của thiết kế đồ họa, chinh phục từ cái nhìn đầu tiên

Asus ProArt StudioBook Pro 17 W700G1T-AV046T là sản phẩm chuyên về đồ họa của thương hiệu Asus. Đây là chiếc laptop thời thượng sở hữu ...

Laptop có thiết kế AAS Ultra đầu tiên trên thế giới có gì đặc biệt với mức giá 80 triệu đồng?

ASUS Zenbook Pro 16X OLED chính là chiếc laptop sáng tạo 16 inch siêu mạnh mẽ với thiết kế AAS Ultra đầu tiên trên thế ...

Lenovo Yoga Slim 7 Pro - laptop hội tụ đẳng cấp doanh nhân cùng vẻ đẹp hoàn hảo

Bạn sẽ hoàn thành công việc nhanh chóng với Lenovo Yoga Slim 7 Pro 14IHU5 O, chiếc laptop doanh nhân đẳng cấp được công nhận ...

Lan Linh