Sheffield vs Everton, 00h00 ngày 21/7, bóng đá Ngoại hạng Anh 2020

Cập nhật: 17:01 | 20/07/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật trận đấu giữa Sheffield vs Everton, bóng đá Premier League, xem bóng đá trực tuyến, vòng 37 Ngoại hạng Anh, 00h00 ngày 21/7.

Trận đấu giữa Sheffield vs Everton trong khuôn khổ vòng 37 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 00h00 ngày 21/7.

0052 z bong ya 3
Trực tiếp bóng đá Sheffield vs Everton 00h00 hôm nay 21/7.

Thông tin bên lề:

Sau khoảng thời gian thi đấu thăng hoa, chuỗi trận bất bại của Sheffield United đã bị chặn lại bởi Leicester ở vòng đấu vừa qua. Dù đã thi đấu rất cố gắng nhưng sự vô duyên của hàng công đã khiến cho đoàn quân của HLV Chris Wilder phải chịu thất bại với tỉ số 2-0 sau 90 phút thi đấu.

Kết quả này cũng đã chấm dứt cơ hội được chen chân vào top 5 giải đấu của đội chủ sân Bramall Lane. Tuy nhiên, Basham và các đồng đội vẫn còn khả năng được chơi ở Europa League mùa bóng năm sau dựa nếu như kết quả cúa cúp FA thuận lợi với họ. Do đó, ở 2 vòng đấu cuối cùng của giải, Sheffield United sẽ phải cần giành được càng nhiều điểm càng tốt để có thể leo lên vị trí cao hơn trên BXH.

Ở phía bên kia chiến tuyến, mùa giải năm nay đã chấm dứt từ sớm đối với Everton khi đội bóng này thường xuyên không có được những kết quả tốt. Trải qua 36 vòng đấu, thầy trò HLV Carlo Ancelotti chì giành được 46 điểm cùng vị trí thứ 11 trên BXH.

Ở vòng đấu gần nhất, đội chủ sân Goodison Park đã để đội bóng không được đánh giá cao là Aston Villa cầm hòa trên sân nhà với tỉ số 1-1. Kết quả này cũng đã kèo dài chuỗi trận không thắng của Richarlison lên con số 4.

Sheffield United và Everton có khá ít lần đụng độ với nhau trong quá khứ. Ở 4 lần chạm trán gần nhất, lợi thế đang tạm nghiêng về đội khách với 2 lần giành chiến thắng. Con số này bên phía đoàn quân của HLV Chris Wilder là 1. Tuy nhiên trong trạn lượt đi, Sheffield đã dễ dàng đánh bại Everton với tỉ số 2-0 ngay trên sân đối phương. Hơn nữa, tân binh của mùa bóng năm nay còn đang sở hữu chuỗi 4 trận thắng liên tiếp trên sân nhà.

Đội hình dự kiến

0123 yyi hinh 1

Dự đoán: Sheffield 1-0 Everton.

Quang Huy

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm