Samsung chuẩn bị ra mắt mẫu máy tính bảng giá rẻ

Cập nhật: 15:00 | 05/09/2023 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, Samsung tiếp tục cho ra mắt dòng Galaxy Tab A9 - đây hứa hẹn sẽ tiếp tục là một chiếc máy tính bảng giá rẻ hơn iPad Gen 9 và sở hữu cấu hình không kém cạnh gì các dòng máy cao cấp.

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S7 FE WiFi: Thiết kế long lanh, giá cực canh tranh

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S8 Plus sale "sập sàn" đầu tháng 9/2023

Vừa qua, Samsung đã cho ra mắt dòng máy tính bảng Galaxy Tab S9 với tư cách là sản phẩm chủ lực cao cấp. Tuy nhiên Samsung vẫn có dòng máy tính bảng Galaxy Tab A được xem là những ông vua giá rẻ trong làng máy tính bảng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ở lần tái xuất này, tablet Galaxy Tab A9 sẽ là dòng sản phẩm với trang bị "ngon bổ rẻ" đúng nghĩa ở mức dưới 5 triệu. Trước thời điểm ra mắt chính thức, Galaxy Tab A9 đã xuất hiện trên trang web chứng nhận BIS, cho thấy máy sẽ sớm ra mắt tại thị trường Ấn Độ.

Giờ đây, chipset cung cấp năng lượng cho máy tính bảng cũng đã bị rò rỉ trực tuyến. Theo báo cáo mới, Samsung Galaxy Tab A9 sắp ra mắt sẽ được trang bị bộ vi xử lý MediaTek Helio G99. Nó dường như tốt hơn nhiều về hiệu suất khi so sánh với MediaTek MT8768 cung cấp năng lượng cho máy tính bảng Galaxy A7.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Điều này mang đến cho người dùng những trải nghiệm cực kỳ thoải mái khi chơi game hay xem phim. Đặc biệt là khi xem xét đến mức giá siêu rẻ của nó. Chip Helio G99 SoC được TSMC xây dựng bằng quy trình 6nm và công ty tuyên bố rằng nó cho phép chơi game tuyệt vời cả ngày, cùng với camera lớn, màn hình nhanh, phát trực tuyến mượt mà và kết nối toàn cầu đáng tin cậy.

Máy tính bảng này được trang bị hai lõi Cortex-A76 tốc độ 2,2 GHz và sáu lõi Cortex-A55 tốc độ 2,0 GHz, kết hợp với GPU Mali-G57 MC2.Dựa trên danh sách Chứng nhận BIS, Galaxy Tab A9 mang số model SM-X115 và sẽ cung cấp hỗ trợ 5G, Wi-Fi, Bluetooth, GPS và FM. Dưới nắp máy, thiết bị được cung cấp năng lượng bởi pin 5.100mAh và hỗ trợ sạc nhanh 15W.

Máy tính bảng OPPO Pad Air có gì mà "gây sốt" đến thế?

Với người dùng là dân văn phòng thì máy tính bảng OPPO Pad Air quả thực là một sản phẩm cực kỳ cần thiết trên ...

Chiếc máy tính bảng "quốc dân" chuẩn bị "chuyển mình" thế kỷ?

Những năm gần đây, Apple đang tích cực thực hiện hàng loạt thay đổi trên dòng máy tính bảng của hãng. Và tới đây, dòng ...

Linh Linh (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm