Real Madrid vs Villarreal, 2h00 ngày 17/7, bóng đá Tây Ban Nha 2020

Cập nhật: 21:23 | 16/07/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật trận đấu giữa Real Madrid vs Villarreal, bóng đá Tây Ban Nha 2020, vòng 37 La Liga, 2h00 ngày 17/7.

Trận đấu giữa Real Madrid vs Villarreal trong khuôn khổ vòng 37 La Liga diễn ra lúc 2h00 ngày 17/7.

5053 1 bong da 3
Cập nhật trận đấu giữa Real Madrid vs Villarreal 2h00 hôm nay 17/7.

Thông tin bên lề:

Real Madrid gần như đã chạm một tay vào chiếc cúp vô địch La Liga mùa này khi tiếp tục duy trì khoảng cách với đội bóng đại kình địch Barcelona là 4 điểm khi giải đấu chỉ còn 2 vòng cuối cùng. Ngay cả khi Barcelona san bằng cách biệt về điểm số thì Real vẫn sẽ lên ngôi vô địch vì hơn về hệ số đối đầu.

Kể từ khi La Liga quay trở lại vào giữa tháng 6, Real Madrid đã toàn thắng cả 9 trận liên tiếp theo những cách khác nhau. Dù là sân nhà hay sân khách, các cầu thủ Real đều chơi mỗi trận như một trận chung kết với nhiều chiến thắng có phần xấu xí nhưng điều quan trọng là họ vẫn giành trọn cả 3 điểm sau hồi còi mãn cuộc.

Trong khi đó Villareal hiện đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng với 57 điểm, đã hết cơ hội lọt vào Top 4 khi khoảng cách với Sevilla đã là 9 điểm nhưng vị trí thứ 5 của họ (có suất dự Europa League) cũng bị đe dọa nghiêm trọng khi cả hai đội đang đứng ngay sau chỉ kém có 3 điểm.

Chỉ cần giành chiến thắng ở trận đấu tới, Real sẽ chính thức lên ngôi vô địch trên sân nhà khi ở vòng đấu cuối cùng họ sẽ phải làm khách trên sân của Leganes.

Một trong những điều làm nên chuỗi trận thắng liên tiếp gần đây của Real Madrid là hàng thủ chơi rất tốt, chỉ để thủng lưới 3 bàn trong chuỗi 9 trận thắng vừa qua, đồng thời hàng công lại thi đấu cầm chừng.

Đội hình dự kiến:

Real Madrid: Courtois, Carvajal, Varane, Ramos, Mendy, Kroos, Casemiro, Valverde, Modric, Hazard, Benzema

Villarreal: Asenjo, Gaspar, Albiol, Torres, Moreno, Chukwueze, Iborra, Anguissa, Cazorla, Moreno, Alcacer

Dự đoán: Real Madrid 0-3 Villarreal.

Quang Huy

Tin cũ hơn
Xem thêm