Nissan ra mắt mẫu ô tô giá chỉ 373 triệu: Quyết "ăn thua" với Toyota Vios

Cập nhật: 19:30 | 20/12/2023 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, Nissan Note thế hệ thứ ba đã chính thức ra mắt tại thị trường Nhật Bản và sẽ được bán ra vào cuối tháng 1 năm sau. Mẫu ô tô vừa ra mắt không chỉ sở hữu diện mạo ưa nhìn mà giá thành cũng cực kỳ phải chăng có thể "quyết chiến" với Toyota Vios.

Ngắm nhìn mẫu ô tô Honda HR-V phiên bản thuần điện: Ngoại hình đẹp, "thách thức" Corolla Cross

Cùng ngắm những chiếc ô tô đáng mong đợi trong năm 2024 - 2028

Mẫu ô tô được Nissan giới thiệu với tên gọi Nissan Note facelift 2024, chiếc xe mang đến một diện mạo hoàn toàn mới với lưới tản nhiệt V-Motion cùng màu cùng thân xe với từng ngoại thất. Mặt sau của xe được hãng thiết kế có họa tiết bất đối xứng, mâm xe kích thước 16 inch có họa tiết hình học truyền thống của Nhật Bản để tạo cảm giác ba chiều.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Các bản cập nhật trang bị cho Note hiện bao gồm đèn pha LED làm tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản. Tiến vào trong nội thấ, xe được trang trí bằng các đường nét phân lớp có họa tiết Mizuhiki nổi bật trên bảng điều khiển, phần ghế được bọc nỉ với các đường sọc tự nhiên, ngăn đựng găng tay hai tầng giờ đây có sức chứa lớn hơn.

Hơn thế, Note còn được hãng trang bị chìa khóa thông minh có chức năng mở khóa xe tự động. Xe tổng cộng có 14 màu ngoại thất bao gồm một cặp màu hai tông màu mới; màu tím và màu ngọc lam.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về vận hành, Nissan Note 2024 được trang bị dụng động cơ hybrid ba xi-lanh 1,2 lít e-Power. Hệ truyền động này là động cơ HR12DE-EM47 đóng vai trò như máy phát điện trước đây được biết đến với công suất 79 PS và mô-men xoắn 103 Nm, cung cấp đường truyền động cơ điện đơn hoặc kép. Theo Nissan, điều này được cung cấp ở cấu hình 2WD và 4WD.

Về giá bán, xe được phân phối với 2 phiên bản cùng mức giá như sau:

Nissan Note X 2WD có giá niêm yết là 2.299.000 Yên (khoảng 373 triệu đồng)

Nissan Note X Four 4WD có giá niêm yết là 2.580.600 Yên (khoảng 419 triệu đồng)

Ngoài ra, Nissan còn cung cấp cho 2 phiên bản X và X Four các tùy chọn ghế hành khách phía trước có thể xoay (phù hợp với người khuyết tật khi xuống xe) với mức giá lần lượt là 2.409.000 Yên và 2.690.600 Yên (tương đương 391 triệu và 437 triệu đồng).

Mitsubishi Pajero Sport hấp dẫn khách hàng với ưu đãi 136 triệu: "Nguy cho" Hyundai SantaFe

Mitsubishi Pajero Sport là dòng SUV 7 chỗ đã được Mitsubishi Motors trình làng lần đầu tiên vào năm 1996. Và chiếc ô tô này ...

Đối thủ Toyota Yaris Cross sắp về Việt Nam: Diện mạo miễn chê, giá bán "đẳng cấp" nhất phân khúc

Mới đây một số thông tin về Omoda 5 cũng đã được hé lộ trên website chính thức mới ra hãng xe Trung Quốc mở ...

Thanh Hằng (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm