![]() | “Gửi niềm tin, nhận tài lộc” cùng Agribank |
![]() | Lãi suất ngân hàng Agribank mới nhất tháng 2/2019 |
![]() | Lãi suất tiết kiệm ngân hàng Agribank mới nhất tháng 10/2018 |
Giờ làm việc chính của Agribank
Theo lịch làm việc hiện tại của Agribank, ngân hàng sẽ làm việc vào các ngày trong tuần từ thứ Hai đến thứ Sáu và không làm việc vào thứ Bảy, Chủ nhật hay các ngày nghỉ lễ và Tết.
Buổi sáng: từ 8h00 đến 12h00.
Buổi chiều: từ 13h00 - 17h00.
![]() |
Ảnh minh họa |
Đây là giờ làm việc công bố và cũng là giờ mở cửa hoạt động đón khách hàng của Agribank. Tuy nhiên, tại một số điểm giao dịch, giờ hoạt động buổi chiều có thể kết thúc sớm hơn vào lúc 16h30.
Để tránh trở ngại trong quá trình giao dịch với ngân hàng, trước khi đến các điểm giao dịch, khách hàng nên gọi điện thoại trước để xác nhận thời gian còn thực hiện giao dịch và một số giấy tờ cần thiết liên quan.
Một số trường hợp cần chú ý kĩ về thời gian giao dịch như những trường hợp giao dịch với số tiền lớn, giao dịch yêu cầu chính xác về thời gian, giao dịch rút tiền với số tiền từ khoảng 500 triệu đồng trở lên.
Đối với những giao dịch rút tiền lớn, thông thường nguồn tiền tại các chi nhánh thường dồi dào và nơi để kho tiền của ngân hàng, một số phòng giao dịch chỉ lưu trữ một lượng tiền mặt vừa phải đủ cho giao dịch bình quân thông thường, đặc biệt là tại các điểm phòng giao dịch ở các xã.
Do đó, khách hàng có thể chọn lựa đến giao dịch tại các chi nhánh để có thể thuận lợi rút tiền, tránh tình trạng không đủ tiền để rút hoặc tiền quá lẻ, không thuận tiện.
Giấy tờ nào cần mang theo khi giao dịch ngân hàng?
Thông thường khi thực hiện giao dịch tại ngân hàng, giấy tờ tuỳ thân để chứng minh nhân thân của khách hàng là không thể thiếu, khách hàng có thể sử dụng chứng minh thư, hộ chiếu. Ngoài ra, liên quan đến từng loại giao dịch như: gửi tiết kiệm, chuyển tiền quốc tế, cầm cố, các giao dịch thẻ, vay vốn,... khách hàng cần phải mang thêm một số các chứng từ khác theo qui định của ngân hàng để có thể thực hiện thành công giao dịch theo đúng nhu cầu của mình.
Để biết thêm thông tin, Agribank cung cấp tổng đài chăm sóc khách hàng 24/24 tại số điện thoại 1900.55.8818. Tổng đài trên sẽ cung cấp thông tin các dịch vụ từ thẻ, gửi tiết kiệm, chuyển tiền, vay vốn,... Tuy nhiên, vẫn có những thời điểm rất khó liên lạc được với tổng đài viên, do đó, để tham khảo kĩ thông tin, khách hàng nên lưu lại số điện thoại của địa điểm giao dịch mình hay thực hiện để có thể gọi trực tiếp.
Hoài Dương