Napoli vs Inter Milan, 2h00 ngày 14/6, bóng đá Cúp Quốc gia Italia

Cập nhật: 12:38 | 13/06/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật trận đấu giữa Napoli vs Inter Milan, bóng đá Cúp Quốc gia Italia, bán kết lượt về Coppa Italia, 2h00 ngày 14/6.

Trận đấu giữa Napoli vs Inter Milan trong khuôn khổ Bán Kết lượt về Coppa Italia diễn ra lúc 2h00 ngày 14/6.

link xem napoli vs inter milan 2h00 ngay 146 truc tiep bong da cup quoc gia italia

Thông tin bên lề:

Napoli và Inter Milan phải chờ khoảng 4 tháng để tái đấu nhau ở màn thư hùng thuộc khuôn khổ lượt về bán kết Coppa Italia 2019/20. Đây là một trong hai cuộc đọ sức đánh dấu sự trở lại của Cúp Quốc gia Italia nói riêng và bóng đá Italia nói chung.

Có thể tạm bỏ qua yếu tố phong độ của hai đội trước giờ G. Dẫu sao đây mới là trận đấu đầu tiên của họ sau một thời gian tạm nghỉ. Quãng thời gian ấy đủ dài để Napoli và đặc biệt là Inter Milan ‘sạc’ lại năng lượng cũng như tinh thần trước khi bước vào giai đoạn nước rút.

Yếu tố phong độ có thể tạm bỏ qua nhưng những thống kê của hai đội tại Cúp Quốc gia Italia mùa này thì phải nhắc đến. Mọi thứ có vẻ như đang ủng hộ Napoli và điều này đồng nghĩa với việc mọi thứ có vẻ như chống lại Inter Milan.

Ở trận lượt đi, Gli Azzurri đã đánh bại Nerazzurri với tỷ số 1-0. Chỉ cần một kết quả hòa, các cầu thủ dưới trướng HLV Gennaro Gattuso sẽ giành quyền vào chung kết.

Đội hình dự kiến:

Napoli: Meret; Rui, Koulibaly, Maksimović, Di Lorenzo; Demme, Ruiz, Zielinski; Insigne, Callejon, Mertens

Inter Milan: Handanovic; Godin, De Vrij, Skriniar; Young, Brozovic, Vecino, Barella, Moses; Lukaku, Martinez

Dự đoán: Napoli 2-0 Inter Milan.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm