MU vs West Ham, 00h00 ngày 23/7, bóng đá Ngoại hạng Anh 2020

Cập nhật: 13:12 | 22/07/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN – Cập nhật trận đấu giữa MU vs West Ham, bóng đá Premier League, xem bóng đá trực tuyến, vòng 37 Ngoại hạng Anh, 00h00 ngày 23/7.

Trận đấu giữa MU vs West Ham trong khuôn khổ vòng 37 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 00h00 ngày 23/7.

1116 1 a bong da mu
Trực tiếp bóng đá MU vs West Ham 00h00 hôm nay 23/7.

Thông tin bên lề:

MU đang chiếm ưu thế cực lớn trong cuộc đua giành vé tham dự Champions League mùa tới khi đội bóng xếp thứ 4 Leicester đã xảy chân. “Bầy cáo” đã có trận thua trên sân của Tottenham và giữa nguyên 62 điểm – số điểm ngang bằng với MU song Leicester đã đá nhiều hơn 1 trận.

Trở lại với trận đêm nay, MU sẽ đá trên sân Old Trafford để tiếp đón West Ham, Quỷ đỏ mục tiêu cuối cùng của họ chắc chắn là giành trọn 3 điểm, qua đó nới rộng khoảng cách với Leicester.

Đây được xem là nhiệm vụ dễ dàng với Pogba cùng đồng đội khi họ được chơi trên sân nhà và đang có phong độ tốt. Tuy nhiên, khả năng MU sẽ không có một chiến thắng cách biệt khi thể lực bị hao mòn đáng kể sau trận đấu với Chelsea tại bán kết cúp FA Anh cách đây ít ngày.

Cần lưu ý, dù không còn nhiều động lực phấn đấu do đã trụ hạng, West Ham cũng không phải đối thủ dễ bị khuất phục. Tính tại Ngoại hạng Anh, đội bóng London vừa thắng 3, hòa 1 và chỉ để thua đúng 1 trận với tỷ số tối thiểu ở 5 vòng đấu vừa rồi.

Đối với MU, họ cũng hiểu rõ West Ham đáng gờm như thế nào khi chỉ thắng 1, hòa 1 và nhận 2 thất bại ở 4 trận đối đầu vừa rồi trước “Búa tạ”.

Đội hình dự kiến

MU: De Gea, Wan-Bissaka, Lindelöf, Maguire, Williams, Matić, Pogba, Fernandes, James, Martial, Rashford

West Ham: Fabiański, Cresswell, Diop, Ogbonna, Masuaku, Noble, Fornals, Rice, Anderson, Haller, Antonio

Dự đoán: MU 2-0 West Ham.

Xuân Hoàng

Tin cũ hơn
Xem thêm