Lãi suất vay mua nhà Baovietbank tháng 5/2019 mới nhất

Cập nhật: 10:07 | 10/05/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN – Ngân hàng TMCP Bảo Việt (Baovietbank) là một ngân hàng thương mại trẻ trong hệ thống các tổ chức tín dụng tại Việt Nam. Với tầm nhìn trở thành ngân hàng hàng đầu về chất lượng dịch vụ và giải pháp tài chính toàn diện ngân hàng – bảo hiểm – đầu tư. Baovietbank đang từng ngày cải tiến, ngân cao chất lượng dịch vụ của mình. Nhất là các sản phẩm cho vay - đặc biệt là cho vay mua nhà.  

lai suat vay mua nha baovietbank thang 52019 moi nhat Tập đoàn Bảo Việt, Vinamilk và CMC sở hữu hơn 2.326 tỉ đồng vốn của BaoVietBank
lai suat vay mua nha baovietbank thang 52019 moi nhat Qúy I/2019, lãi ròng của BaoVietBank giảm mạnh so với cùng kỳ
lai suat vay mua nha baovietbank thang 52019 moi nhat Điều kiện mở thẻ tín dụng Baovietbank năm 2019

Vay mua nhà hiện nay là một sản phẩm được các ngân hàng vô cùng chú trọng. Với tốc độ đô thị hóa tại Việt Nam ngày càng cao, các đô thị ngày càng xuất hiện nhiều dự án chung cư ưu đãi. Cùng với đó, đời sống của người dân ngày càng cao, nhu cầu sở hữu cho riêng mình và gia đình một mái ấm là vô cùng lớn. Việc hỗ trợ vốn vay của ngân hàng giúp cho người dân sở hữu ngôi nhà mơ ước nhanh chóng, tiện lợi và hiệu quả hơn.

lai suat vay mua nha baovietbank thang 52019 moi nhat
Lãi suất vay mua nhà Baovietbank tháng 5/2019 mới nhất. Ảnh minh họa

Sản phẩm vay mua nhà Baovietbank hiện nay mang đến cho khách hàng giải pháp sở hữu ngôi nhà cho bản thân và gia đình nhanh chóng với nhiều tiện ích và ưu đãi từ ngân hàng. Với ưu điểm là hạn mức vay cao, phương thức trả nợ linh hoạt, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đăng ký vay mua nhà ngân hàng này.

Khách hàng có thể lựa chọn 1 trong 2 gói vay mua nhà của Baovietbank như sau:

- Gói cho vay mua nhà dự án: Hỗ trợ khách hàng mua nhà tại các dự án chung cư, căn hộ, nhà liền kề, biệt thự thuộc các dự án bất động sản.

- Gói cho vay mua, xây dựng và sửa chữa nhà ở: Dành cho các khách hàng có nhu cầu vay để mua bất động sản, xây dựng/sửa chữa nhà ở cho cá nhân hoặc cho người thân. Ngoài ra, bạn còn có thể vay vốn để bù đắp số tiền đã vay của người thân để mua bất động sản, xây dựng/sửa chữa nhà.

Với sản phẩm cho vay mua nhà, Baoviet Bank chung tay cùng bạn xây dựng ngôi nhà mơ ước với bao dự định tốt đẹp, trao cho bạn quyền lựa chọn lãi suất ưu đãi, linh hoạt kỳ hạn thanh toán, an tâm trong suốt thời gian vay vốn.

Lãi suất cho vay mua nhà trên thị trường hiện nay dao động từ 7,5%/năm - 8,5%/năm đối với khoảng thời gian cố định lãi suất 12 tháng. Thời gian cố định lãi suất càng ngắn tương ứng với lãi suất cố định càng thấp.Lãi suất vay mua nhà Baovietbank hiện tại đang ở mức trung bình trên thị trường. Đối với các khách hàng có điều kiện thu nhập tốt, nằm trong nhóm khách hàng ưu tiên của ngân hàng sẽ được hưởng mức lãi suất ưu đãi hơn.

Ngoài lãi suất ưu đãi, khách hàng đăng ký vay mua nhà ngân hàng ​​​Baovietbank còn được hưởng những tiện ích vô cùng thiết thực:

Khách hàng có thể thế chấp chính ngôi nhà mua (mức cho vay tới 70% giá trị nhà) hoặc dùng tài sản khác để bảo đảm cho khoản vay mua nhà (mức cho vay tới 80% giá trị căn nhà). Thời hạn vay vốn tối đa tới 15 năm, được chấp nhận nguồn trả nợ từ người thân của khách hàng vay vốn, với mức cho vay cao, tới 85% tổng nhu cầu vốn. Thời hạn vay vốn dài, lên đến 20 năm và phương thức giải ngân linh hoạt.

Thêm nữa, khách hàng khi có nhu cầu vay vốn mua nhà Baovietbank còn được hưởng thêm ưu đãi lãi suất vay mua nhà Baovietbank khi tham gia chương trình ký hợp đồng bảo hiểm định kỳ. Cụ thể, tham gia chương trình ưu đãi này khách hàng chỉ cần có hợp đồng bảo hiểm với phí bảo hiểm định kỳ tối thiểu là 5 triệu đồng. Khách hàng của Bảo Việt Nhân thọ có thể vay với mục đích vay đa dạng: Vay mua nhà, đất ở, xây dựng, sửa chữa nhà...

Chương trình ưu đãi này áp dụng cho các khoản vay có thời gian vay tối thiểu 12 tháng và tối đa 240 tháng. Ngoài ra, khách hàng còn được hưởng nhiều ưu đãi khi khác như: cộng thêm lãi suất gửi tiết kiệm lên đến 0.2%; Miễn phí phát hành, phí thường niên cho cả thẻ chính và thẻ phụ; ưu đãi về tỷ lệ cho vay lên đến 75% giá trị tài sản bảo đảm.

Chương trình ưu đãi lãi suất cho vay dành cho khách hàng có Hợp đồng bảo hiểm của Bảo Việt Nhân Thọ do Baoviet Bank cung cấp với 4 gói lãi suất hấp dẫn:

Lãi suất 5.5 % cố định trong 03 tháng đầu.

Lãi suất 6.6 % cố định trong 06 tháng đầu.

Lãi suất 7.5 % cố định trong 12 tháng đầu.

Lãi suất 9.5 % cố định trong 24 tháng đầu.

Với chương trình này, khách hàng được chủ động tùy chọn lãi suất vay mua nhà Baovietbank, đây là điểm đổi mới trong chính sách cho vay giúp người vay vốn có nhiều lựa chọn phù hợp, an tâm tận hưởng cuộc sống và hiện thực hóa các kế hoạch kinh doanh. Thêm vào đó, lãi suất, biên độ lãi suất cho các kỳ sau và phí trả nợ trước hạn của Baovietbank cũng rất cạnh tranh và ưu đãi so với các ngân hàng khác.

Văn Khương