Kia K5 2025: Trẻ trung, hiện đại nhưng giá chưa tới 600 triệu đồng

Cập nhật: 08:30 | 27/10/2023 Theo dõi KTCK trên

Kia K5 2025 có phiên bản cập nhật dành cho thị trường Hàn Quốc, người tiêu dùng có thể thấy trước những thay đổi ở phần đầu xe và phần đuôi xe trước khi đến Mỹ vào năm 2025.

Kia K5 2025 sẽ cải tiến diện mạo của mẫu sedan cỡ trung, sử dụng đèn pha và đèn hậu mới, cùng với nội thất được sửa đổi nhiều và có thể sẽ có mặt tại thị trường Mỹ trong vòng vài tháng tới. Giá khởi điểm là 27.840.000 won, tương đương khoảng 20.500 USD theo tỷ giá hối đoái hiện tại (505 triệu đồng).

Kia K5 2025: Trẻ trung, hiện đại nhưng giá chưa tới 600 triệu đồng

Phần đầu xe được thiết kế lại kết hợp đèn chạy ban ngày nổi bật hơn với họa tiết zig-zag thú vị, trong khi đèn hậu lớn hơn trước và có đèn LED tạo điểm nhấn kéo dài xuống chắn bùn. Chúng ta cũng có thể nhận thấy các thiết kế bánh xe mới trông rất bắt mắt và có thể có gói kiểu dáng cản sáng được hiển thị trong một số hình ảnh.

Kia K5 2025: Trẻ trung, hiện đại nhưng giá chưa tới 600 triệu đồng

Những thay đổi về nội thất cũng có vẻ đáng kể, với cụm đồng hồ đo kỹ thuật số mới hiện được tích hợp trong một bảng điều khiển duy nhất với màn hình thông tin giải trí trung tâm lớn hơn. Ngoài ra còn có các nút điều khiển cảm ứng mới cho các chức năng điều hòa và điều hướng, cùng lẫy chuyển số xoay trên bảng điều khiển trung tâm dường như giúp giải phóng thêm không gian chứa đồ. Vô lăng mới và dường như có tùy chọn bọc da màu nâu.

Kia K5 2025: Trẻ trung, hiện đại nhưng giá chưa tới 600 triệu đồng

Kia K5 hiện đã có sẵn để đặt hàng tại nhà với động cơ xăng 2 lít, công suất 160 mã lực, động cơ tăng áp 1,6 lít công suất 180 mã lực, động cơ LPI 2 lít (Liquid Propane Spray) công suất 146 mã lực và một động cơ hybrid 2.0 lít công suất 152 mã lực từ động cơ đốt trong và 38,6 kW khác từ động cơ điện.

Kia K5 2025: Trẻ trung, hiện đại nhưng giá chưa tới 600 triệu đồng

Chúng tôi không mong đợi bất kỳ thay đổi đáng kể nào đối với động cơ bốn xi-lanh tăng áp có sẵn của K5, vì mẫu sedan Hyundai Sonata 2024 có liên quan có dòng sản phẩm chủ yếu là hệ truyền động chuyển tiếp. Động cơ tăng áp 1,6 lít 4 bánh ở các mẫu xe cơ sở vẫn sẽ được cung cấp với hệ dẫn động cầu trước hoặc tất cả các bánh, trong khi động cơ 2,5T mạnh mẽ hơn trên K5 GT có thể sẽ cung cấp công suất 291 mã lực như trước.

Ford - UAW đạt thỏa thuận tăng lương kỷ lục, dự kiến chấm dứt đình công

Các nhà đàm phán của công đoàn Ford Motor (F.N) và United Auto Workers (UAW) đã đạt được thỏa thuận lao động dự kiến ​​sau ...

Volkswagen Tiguan và Teramont: Mẫu 7 chỗ tiệm cận hạng sang bán chạy nhất hiện nay

Xe Volkswagen mang đến trải nghiệm đặc trưng của xe châu Âu, khác biệt nhiều so với những xe Nhật, xe Hàn cùng phân khúc.

Lộ hình ảnh KIA Carnival trước ngày ra mắt với thiết kế đẹp xuất sắc

Phiên bản facelift giữa vòng đời của KIA Carnival vừa lộ nguyên vẹn thiết kế ngoại thất tại Hàn Quốc. Theo trang cochespias - bên ...

Mộc Trà (T/H)