Chiếc được nhắc đến với tên gọi 110 Pro - đây là biến thể dành riêng cho nhóm khách hàng có nhu cầu chở hàng bằng xe máy tại thị trường Nhật Bản. So với các dòng Super Cub khác, 110 Pro có thêm giỏ hàng phía trước cũng như giá chở đồ phía sau. Ở phiên bản mới, Super Cub 110 Pro trang bị thêm hệ thống chống bó cứng phanh ABS cho bánh trước, đĩa phanh được bảo vệ khỏi bụi bẩn bằng nắp chụp.
Nguồn ảnh: Internet |
Mẫu xe số phổ thông sử dụng mâm hợp kim đúc 14 inch, bọc bên ngoài là bộ lốp không săm. Ngoài ra, màn hình tốc độ trên Super Cub 110 Pro cũng được nâng cấp và có thêm các thông tin về số đang gài, mức tiêu thụ nhiên liệu,... Phần thú vị nhất trên Honda Super Cub 110 Pro là giỏ đựng đồ được tích hợp ở phía trước, giúp người lái dễ dàng để hàng hóa. Thay vì đặt trên tay lái như thường thấy thì nay cụm đèn pha được đặt ở phía trước giỏ.
Nguồn ảnh: Internet |
Honda Super Cub 110 Pro sử dụng bánh xe nhôm đúc 14 inch với lốp không săm, đi cùng với phanh đĩa trước được trang bị hệ thống ABS. Các trang bị khác mang lại cảm giác cao cấp hơn là cụm đồng hồ LCD. Về vận hành, Super Cub 110 Pro 2022 được Honda điều chỉnh một số chi tiết nhằm tăng cường tính tiện dụng như: hành trình xy-lanh dài hơn, cung cấp lực kéo tốt hơn ở vòng tua thấp.
Nguồn ảnh: Internet |
Khối động cơ mới cho công suất 8 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 8,8 Nm tại 5.500 vòng/phút. Đi kèm xụm ống xả mới đáp ứng các quy định khí thải mới nhất ở Nhật Bản. Chiếc Honda Super Cub 110 Pro đổ 1,5L xăng/100 km.
Nguồn ảnh: Internet |
Super Cub cho đến nay vẫn là mẫu xe phổ biến nhất mà Honda từng xuất xưởng. Kể từ khi ra đời vào năm 1958, hơn 100 triệu chiếc Honda Super Cub đã được giao đến tay khách hàng.
Trên thực tế, Super Cub được công nhận là phương tiện phổ biến nhất từ trước đến nay, vượt qua bất kỳ mẫu xe nào khác về số liệu sản xuất và bán hàng. Xe chỉ có duy nhất một tuỳ chọn màu sơn trắng, xanh cùng giá bán 302.500 Yên (khoảng 54 triệu đồng).
Thanh Hằng