HANDICO chuẩn bị đầu tư dự án hơn 495 tỷ đồng tại quận Hoàng Mai

Cập nhật: 08:02 | 26/05/2022 Theo dõi KTCK trên

Dự án Khu nhà ở tại điểm X2, phường Trần Phú, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội đang được HANDICO lựa chọn nhà thầu một số gói thầu.

HANDICO là đơn vị đứng đầu Thành phố Hà Nội và là một trong những đơn vị dẫn đầu cả nước về quỹ nhà phục vụ di dân tái định cư, giải phóng mặt bằng với khoảng 1 triệu m2 sàn xây dựng nhà ở với trên 7.500 căn hộ. Đây là giá trị to lớn mang tính đặc trưng, khẳng định thương hiệu của HANDICO trong ngành xây dựng; góp phần quan trọng trong việc đảm bảo mục tiêu về nhà ở, chính sách an sinh xã hội và phục vụ nhiệm vụ kinh tế, chính trị, xã hội của Thành phố Hà Nội trong giai đoạn mới.

4228-toa-nha-handico-tower-1653537417-width698height391

Ảnh minh họa (nguồn internet)

HANDICO và các đơn vị thành viên đã đầu tư xây dựng trên 10 triệu m2 sàn nhà ở, hàng trăm các dự án đầu tư phát triển các khu đô thị mới, khu nhà ở, công trình thương mại - dịch vụ, hạ tầng xã hội, hạ tầng đô thị… góp phần quan trọng trong việc thay đổi bộ mặt đô thị của Thủ đô.

Trong việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị của Thành phố Hà Nội, Tổng công ty đã góp phần không nhỏ trong việc xây dựng, sửa chữa, cải tạo các công trình có ý nghĩa chính trị lớn.

HANDICO luôn phát động và tham gia tích cực các hoạt động từ thiện xã hội, đền ơn đáp nghĩa, các nhiệm vụ trọng tâm, đột xuất, nhiệm vụ mang tính chính trị, an sinh, xã hội của Thành phố và các tỉnh thành khác. Những hoạt động trên mang tính thường xuyên và trở thành một nét văn hóa đặc trưng của HANDICO.

Hơn 20 năm xây dựng và phát triển với trên 300 công trình, dự án được hoàn thành và đưa vào sử dụng, HANDICO đã trở thành một doanh nghiệp mạnh, hoàn thành tốt các mục tiêu mà Thành ủy, HĐND, UBND thành phố Hà Nội đề ra trong ngày đầu thành lập, đó là xây dựng được một tổ chức kinh tế có quy mô lớn, chính quy, đáp ứng được yêu cầu đổi mới trong lĩnh vực xây dựng, phát triển nhà ở và các khu đô thị của Thủ đô Hà Nội.

Vừa qua, HANDICO vừa phê duyệt kế hoạch lựa chọn nhà thầu một số gói thầu trong giai đoạn chuẩn bị đầu tư Dự án Khu nhà ở tại điểm X2, phường Trần Phú, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội.

Dự án nói trên có tổng mức đầu tư là 495.099 tỷ đồng.Theo kế hoạch, trong quý II/2022, HANDICO giao cho Ban Quản lý dự án đầu tư phát triển nhà và đô thị số 2 tổ chức lựa chọn nhà thầu 3 gói thầu trong giai đoạn chuẩn bị đầu tư, gồm: Gói thầu Tư vấn lập báo cáo đánh giá tác động môi trường; Gói thầu Thẩm tra thiết kế cơ sở; Gói thầu Thẩm tra Dự án (không bao gồm thiết kế cơ sở).

Thời gian thực hiện hợp đồng của Gói thầu Tư vấn lập báo cáo đánh giá tác động môi trường là 120 ngày, 2 gói còn lại đều là 45 ngày. Hình thức lựa chọn nhà thầu là chỉ định thầu rút gọn.

Giá chung cư Hà Nội và TP.HCM vẫn tiếp tục “leo thang”

Báo cáo của Bộ Xây dựng mới đây cho thấy giá nhà ở và chung cư vẫn liên tục “leo thang” qua nhiều quý. Tại ...

Hà Nội "bêu" tên loạt doanh nghiệp nợ thuế đất đến cuối tháng 2/2022

Cục Thuế TP. Hà Nội vừa công khai nợ thuế lần đầu đối với 1.019 người nộp thuế có số nợ thuế, phí, nợ nghĩa ...

HANDICO mục tiêu nộp ngân sách 1.046 tỷ đồng năm 2021, tăng mạnh 47%

Lãnh đạo HANDICO cho biết trong năm 2021, doanh thu Tổng công ty dự kiến đạt 9.180 tỷ đồng, tăng 10% so với năm 2020, ...

Thuận Thảo

Tin liên quan