Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 29

Cập nhật: 10:22 | 18/08/2020 Theo dõi KTCK trên

Ở tập trước phim "Gạo nếp gạo tẻ" phần 2 ông Phát thẳng tay đánh đập bồ nhí trước mặt vợ để chứng minh là mình đã ăn năn hối cải.

Mở đầu tập 28 Gạo nếp gạo tẻ, ông Phát cố tình ra tay đánh đập cô bồ nhí Mộng trước mặt vợ là bà Cúc để chứng minh là mình đã ăn năn hối cải, một lòng muốn giúp vợ trị bồ nhí tội giật chồng.

1908-gaonepgaote188
Ông Phát đánh bồ trước mặt vợ để chứng minh mình hối đã hối cải

Chứng kiến gã đàn ông tồi nắm tóc, bạt tai, tung cước vào Mộng, bà Cúc và Bảo Minh liền lao tới giúp cản đòn. Với thần thái ngút ngàn của 1 bà cả cao thượng hiếm có khó tìm trên màn ảnh truyền hình, bà Cúc căn dặn Mộng 1 câu đi vào lòng người: "Cô phải nhớ nỗi đau ngày hôm nay và quan trọng là cô phải nhìn thật kỹ người đàn ông đã đánh cô. Đừng có mà chọn sai nữa!".

1910-gaonepgaote188a
Thiên Long ép bà Cúc ký nhường phần toàn bộ tài sản

Chưa hết nản vì giải quyết chuyện của ông Phát, trở về nhà, bà Cúc gần như bị Thiên Long tạt 1 gáo nước lạnh vào mặt khi anh mời luật sư tới ép bà giao trả toàn bộ tài sản đang được ủy quyền quản lý, nếu không sẽ kiện ra tòa. Chồng bà Cúc - ông Phát cũng không để yên cho Thiên Long tranh hết gia sản. Hai gã đàn ông tham tiền tranh cãi nhau quyết liệt.

1912-gaonepgaote188b
Bảo Anh đến trường khiếm thị dạy học

Hết cách, Bảo Minh đi gặp Bảo Châu để tìm cách giúp dì nhưng Bảo Châu lại chẳng hề muốn can thiệp. Cô dự định sẽ đưa mẹ ruột là bà Quỳnh dọn ra ngoài sống. Thất vọng vì chị gái, Bảo Minh nhắc nhở chị đừng quên dì Cúc là người đã nuôi dưỡng cả 4 chị em từ nhỏ tới lớn và yêu thương như ruột thịt.

1914-gaonepgaote188c
Bảo Châu gọi điện hỏi nơi của Bảo Anh

Về phía Bảo Anh, vì để tránh rắc rối của gia đình, Bảo Anh lặng lẽ bỏ nhà tới trường khiếm thị nhận việc. Đông Quân âm thầm dõi theo cô. Trong 3 chị em, Bảo Châu là người duy nhất liên lạc được với Bảo Anh, nhưng cô không hỏi được nơi chị đang sống, càng không thể thuyết phục chị trở về nhà.

1916-gaonepgaote188d
Bà Quỳnh liên kết với Thiên Long bày mưu chiếm đoạt tài sản của các con

Bất ngờ, bà Quỳnh xuất hiện nói lời hay lẽ phải, dạy dỗ Thiên Long 1 trận. Với bản chất "cáo già", bà Quỳnh lôi Thiên Long ra khỏi nhà rồi căn dặn chàng rể tham lam phải đợi thời cơ chín muồi để lôi kéo người nhà cùng tống cổ bà Cúc. Mẹ vợ con rể hợp tác, bà Quỳnh phụ trách dụ dỗ Bảo Châu, còn Thiên Long bằng mọi giá phải ép Bảo Trâm ký đơn kiện.

Mời quý vị và các bạn đón xem diễn biến nối tiếp bộ phim "Gạo nếp gạo tẻ" phần 2 tập 29 được phát sóng vào tối nay (18/8) lúc 20h trên kênh HTV2 và 21h trên kênh Vie Giải trí từ thứ Hai đến thứ Tư hàng tuần. Ngoài ra, khán giả có thể xem "Gạo nếp gạo tẻ" phần 2 trên VieON lúc 20h thứ Tư đến thứ Sáu.

* Nguồn ảnh: VieOn

Thu Uyên