Chelsea vs Watford, 2h00 ngày 5/7, bóng đá Ngoại hạng Anh 2020

Cập nhật: 12:00 | 04/07/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật trận đấu giữa Chelsea vs Watford, bóng đá Premier League, xem bóng đá trực tuyến, vòng 33 Ngoại hạng Anh, 2h00 ngày 5/7.

Trận đấu giữa Chelsea vs Watford trong khuôn khổ vòng 33 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 2h00 ngày 5/7.

5901 zzzzz bong ya 4
Trực tiếp bóng đá Chelsea vs Watford 2h00 hôm nay 5/7.

Thông tin bên lề:

Thất bại trước West Ham khiến Chelsea chỉ còn hơn MU và Wolves 2 điểm sau vòng 32. Trận thua này một lần nữa cho thấy những vấn đề mà The Blues chưa thể khắc phục được.

Dễ thấy nhất là khả năng phòng ngự thiếu chắc chắn. Cả Antonio Rudiger lẫn Andreas Christensen đều gặp phải khó khăn khi theo kèm một cầu thủ có thể hình và tốc độ tốt như Michail Antonio. Việc tổ chức chống bóng bổng cũng không được các cầu thủ dưới trướng HLV Frank Lampard thực hiện tốt.

Ngoài ra, bộ đôi trung vệ của Chelsea đặc biệt thiếu tốc độ. Tình huống để Andriy Yarmolenko bứt tốc rồi ấn định chiến thắng 3-2 cho West Ham một lần nữa cho thấy điều đó.

Không phải ngẫu nhiên mà The Blues đã nhận tới 44 bàn thua kể từ đầu mùa. Đây là thành tích phòng ngự tệ nhất trong nhóm 8 đội dẫn đầu Ngoại hạng Anh 2019/20.

Chạm trán Watford, The Blues gần như vẫn sẽ tấn công dựa trên nền tảng kiểm soát bóng nhiều. Nhưng khả năng gây đột biến của họ không thực sự cao, nhất là khi đối thủ chủ động lùi sâu đội hình.

Đội hình dự kiến:

Chelsea: Arrizabalaga; James, Christensen, Rudiger, Azpilicueta; Jorginho, Kante, Mount; Willian, Pulisic, Giroud.

Watford: Foster; Femenia, Cathcart, Kabasele, Masina; Capoue, Hughes; Sarr, Doucoure, Welbeck; Deeney.

Dự đoán: Chelsea 3-0 Watford.

Quang Huy

Tin cũ hơn
Xem thêm