Cập nhật bóng đá Nhật Bản vs Úc 17h15 ngày 12/10/2021, vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á

Cập nhật: 13:15 | 12/10/2021 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật trận đấu giữa Nhật Bản vs Úc (japan vs australia) trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, 17h15 ngày 12/10.

Trận đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á giữa Nhật Bản vs Úc (japan vs australia) sẽ diễn ra vào lúc 17h15 ngày 12/10 (theo giờ Việt Nam).

1208-nhyt-byn-2

Nhận định, soi kèo, dự đoán kết quả Nhật Bản vs Úc (17h15, ngày 12/10)

Trong khi tuyển Úc đang củng cố vị trí đầu bảng B thì đội tuyển Nhật Bản hiện đối mặt với những thách thức để có được ít nhất là một tấm vé play-off. Thất bại trước tuyển Oman và Ả Rập Xê Út khiến nhiệm vụ của thầy trò HLV Hajime Moriyasu trong cuộc đối đầu với Úc chỉ có một con đường là phải chiến thắng.

Hiện Nhật Bản đã bị Úc và Ả Rập Xê Út bỏ xa đến 6 điểm trên bảng xếp hạng. Với đội hình gồm hàng loạt những ngôi sao đang thi đấu ở châu Âu thì đó là kết quả không thể chấp nhận được.

Đội tuyển Úc đang có phong độ rất cao, sau khi thiết lập kỷ lục trở thành đội bóng đầu tiên thắng 11 trận liên tiếp trong cùng một chiến dịch vòng loại World Cup thì HLV Graham Arnold cũng không giấu tham vọng sẽ nâng chuỗi trận thắng của mình lên con số 12.

Về thành tích đối đầu, trong những lần gặp nhau gần đây, tuyển Nhật Bản có thành tích đối đầu vượt trội so với tuyển Úc. Trong 5 lần gặp nhau gần nhất, tuyển Nhật Bản đã thắng 3 và hoà 2.

Tỷ lệ kèo Nhật Bản vs Úc

+ Kèo châu Á (0:1/2): Nhật Bản thua kèo cả 3 trận vừa qua tại vòng loại World Cup thứ 3 khu vực châu Á. Trong khi Australia đang có phong độ cao nên sé không dễ để Nhật Bản giành 3 điểm trận này. Chọn: Australia.

+ Kèo TX (2): Hàng công Nhật Bản đang gặp rất nhiều vấn đề với việc chỉ ghi được 1 bàn ở 3 trận mới đây. Cuộc đối đầu sắp tới với Australia hứa hẹn sẽ có khó khăn gấp bội cho thầy trò Moriyasu khi đối thủ ở cùng đẳng cấp. Sẽ khó chờ đợi một trận đấu tưng bừng. Chọn: X.

Đội hình dự kiến - Dự đoán: Nhật Bản 1-0 Úc

Nhật Bản: Gonda, Ueda, Yoshida, Nagatomo, Endo, Gaku, Haraguchi, Ito, Ritsu Doan, Osako, Sakai

Úc: Ryan, Grant, Sainsbury, Souttar, Behich, Irvine, Mooy, Rogic, Mabil, Taggart, Boyle

Lịch sử đối đầu Nhật Bản vs Úc

1518-nhyt-byn-3
Nhật Bản vs Úc

Quang Huy

Tin cũ hơn
Xem thêm