Bóng đá Vòng loại EURO 2020: Iceland vs Pháp (LƯỢT TRẬN 7 - 1h45 ngày 12/10)

Cập nhật: 16:53 | 11/10/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Cập nhật trận đấu giữa Iceland vs Pháp trong khuôn khổ lượt trận thứ 7 Vòng loại EURO 2020, 1h45 ngày 12/10.

bong da vong loai euro 2020 link xem truc tiep iceland vs phap luot tran 7 1h45 ngay 1210
Iceland vs Pháp trong khuôn khổ lượt trận thứ 7 Vòng loại EURO 2020

Thông tin bên lề:

Dù chơi sân nhà nhưng Iceland bị đánh giá thấp hơn nhiều. Chất lượng cầu thủ của đội bóng tới từ cực bắc chưa khi nào được đánh giá ngang ngửa với Pháp bằng chứng là họ không thắng trong 14 trận đối đầu trước đó.

Nhiều khả năng vào đêm thứ 6 này, Iceland vẫn sẽ thiết lập một hệ thống phòng ngự dày đặc để giảm áp lực từ Pháp. Khi có cơ hội, họ sẽ cố gắng tận dụng những pha phản công hoặc những pha bóng cố định với những chân sút phạt có tiếng như Gylfi Sigurdsson (Everton) hay Johann Berg Gudmundsson (Burnley).

Tuy nhiên, đội hình đã tham dự Euro 2016 và World Cup 2018 của Iceland đã dần già nua và vẫn phụ thuộc nhiều vào những lão tướng như Kari Arnason 36 tuổi hay Emil Hallfredsson 35 tuổi. Họ cũng sẽ thiếu một nhân vật chủ chốt là đội trưởng Aron Gunnarsson vì chấn thương và ngôi sao của Everton, Gylfi Sigurdsson – người đang không có phong độ cao có khả năng phải lùi sâu hơn thường lệ.

Điều duy nhất Iceland có thể hy vọng để gây khó khăn cho Pháp đó là thời tiết lạnh của những ngày chớm đông. Nhưng có lẽ nó cũng không thể san bằng sự chênh lệch trình độ của hai đội. Pháp sẽ quyết tâm giành điểm tối đa tại Reykjavik để gia tăng áp lực cho ngôi đầu của Thổ Nhĩ Kỳ.

Hơi đáng tiếc khi sao trẻ Kylian Mbappe không thể có mặt tại Iceland do chấn thương. Với Iceland có thể lựa chọn một đội hình với số đông cầu thủ phòng ngự, HLV Didier Deschamps có thể sẽ bố trí một hàng công có sức nặng với Antoine Griezmann chơi phía sau Olivier Giroud.

Pháp sẽ cố gắng giành được lợi thế từ sớm để dễ dàng có tính toán. 3 ngày sau đây, Les Bleus sẽ tiếp đón thêm một đối thủ trực tiếp tranh 2 vé tới VCK khác là Thổ Nhĩ Kỳ và cần một sự chuẩn bị tốt nhất. Nhiều khả năng sẽ là một bộ mặt thực dụng được Pháp thể hiện giống như ở World Cup 2018.

Sẽ là những pha tấn công phủ đầu tới từ Pháp và sau khi họ có bàn mở tỷ số sẽ là bộ mặt rất khác. Với một đội hình được bố trí thấp, nhà đương kim vô địch thế giới sẽ khiến cho Iceland lâm vào thế lực bất tòng tâm. Đây là kịch bản rất dễ xảy ra tại sân Laugardalsvollur.

Đội hình dự kiến:

Iceland (5-4-1): Halldorsson; Hermannsson, Arnason, Magnusson, R.Sigurdsson, Skulason; Gudmundsson, G.Sigurdsson, Bjarnason, Traustason; Bodvarsson

Pháp (4-3-3): Areola; Pavard, Varane, Kimpembe, Digne; Kante, Tolisso, Matuidi; Coman, Giroud, Griezmann

Dự đoán: Iceland 0-0 Pháp.

Xuân Hoàng

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm