Bóng đá Tây Ban Nha 2019/20: Barcelona vs Getafe (22h00 ngày 15/2)

Cập nhật: 17:08 | 14/02/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật trận đấu giữa Barcelona vs Getafe trong khuôn khổ vòng 24 La Liga 2019/20, 22h00 ngày 15/2.

Trận đấu giữa Barcelona vs Getafe trong khuôn khổ vòng 24 La Liga 2019/20 diễn ra lúc 22h00 ngày 15/2.

bong da tay ban nha 201920 link xem truc tiep barcelona vs getafe 22h00 ngay 152
Barcelona vs Getafe trong khuôn khổ vòng 24 La Liga 2019/20.

Thông tin bên lề:

Chỉ phải đụng độ Real Betis đang có phong độ không tốt trong thời gian qua, tuy nhiên Barcelona cũng phải rất vất vả mới có thể ngược dòng thành công để mang về chiến thắng với cách biệt tối thiểu 2-3. 3 điểm có được giúp gã khổng lồ xứ Catalan tiếp tục bám đuổi Real Madrid trong cuộc đua vô địch, dẫu vậy với phong độ thất thường hiện tại khả năng thầy trò HLV Quique Setien có thể bảo vệ ngôi vương mùa này vẫn đang bị đặt dấu hỏi lớn.

Dù không trực tiếp lập công nhưng nhận thấy Messi vẫn có đóng góp với 3 đường kiến tạo thành bàn cho Barcelona. Tuy nhiên, điểm yếu trong khả năng phòng ngự cũng là điều khiến Barcelona không còn được đánh giá quá cao khi tiếp đón Getafe ở trận đấu tới. Thực tế là vậy, 28 bàn thua phải nhận sau 23 vòng đấu cũng là con số đáng báo động với 1 đội bóng hàng đầu tại La Liga.

Phía bên kia sân, Getafe tiếp tục tạo được dấu ấn mạnh với chiến thắng thứ 4 liên tiếp sau khi đánh bại Valencia với tỷ số thuyết phục 3-0 ở vòng đấu vừa qua và duy trì được vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Không thực sự có được sự bùng nổ trên hàng công, nhưng đội bóng thành Madrid lại tạo được sự yên tâm ở khả năng phòng ngự, thậm chí họ còn chưa phải nhận bất cứ bàn thua nào trong cả 4 chiến thắng vừa có được.

Sức mạnh vượt trội của Barcelona là không thể phủ nhận khi họ đã có được chiến thắng ở 7/8 lần đụng độ gần nhất giữa 2 đội. Nhưng thời điểm hiện tại đang chứng kiến những khó khăn rất lớn mà đội bóng xứ Catalan đang gặp phải, bởi vậy Getafe hiển nhiên sẽ là lựa chọn được ưu tiên hàng đầu trong trận đấu này. Thực tế là vậy, các vị khách vẫn chưa phải nhận trận thua cách biệt nào trong cả 6 chuyến hành quân xa nhà trước đó.

Đội hình dự kiến:

Barcelona: ter Stegen, Semedo, Umtiti, Alba, Firpo, De Jong, Busquets, Vidal, Roberto, Griezmann, Messi.

Getafe: Soria, Suarez, Djene, Etxeita, Olivera, Nyom, Arambarri, Maksimovic, Cucurella, Molina, Mata.

Dự đoán: Barcelona 6-0 Getafe.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm