Bóng đá Ngoại hạng Anh: Xem trận đấu giữa Leicester vs Leeds (19h30 ngày 5/3/2022)

Cập nhật: 13:46 | 05/03/2022 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật trận đấu bóng đá giữa Leicester vs Leeds (Leicester City vs Leeds United) trong khuôn khổ vòng 28 Ngoại hạng Anh 2021/22 (Premier League), 19h30 ngày 5/3/2022.

4427-ngoyi-hyng-anh

Nhận định, dự đoán kết quả Leicester vs Leeds (19h30, ngày 5/3)

Trận Leicester vs Leeds thuộc khuôn khổ 28 giải Ngoại hạng Anh/Premier League 2021/22. Màn so tài này diễn ra tại sân vận động King Power.

Leeds United đã và đang trải qua quãng thời gian tồi tệ nhất kể từ khi giải Ngoại hạng Anh 2021/22 khởi tranh. The Whites không thắng cả 6 trận vừa qua và thua tới 5 trong số này. 4 trong 5 thất bại ấy thậm chí có cách biệt từ 2 bàn trở lên.

Việc chỉ thu về 1/18 điểm tối đa khiến Leeds bị cuốn vào cuộc chiến trụ hạng. Điều này khiến Ban lãnh đạo của CLB này phải hành động. Họ chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với HLV Marcelo Bielsea và bổ nhiệm HLV Jesse Marsch làm ‘thuyền trưởng’ mới.

Trước khi trở thành HLV trưởng của Leeds United, ông Jesse Marsch đảm nhiệm công việc tương tự tại RB Leipzig. Trước đó, vị HLV người Mỹ làm trợ lý cho HLV Ralf Rangnick ở thời điểm vị HLV trưởng tạm quyền hiện tại của MU còn gắn bó với Leipzig.

Jesse Marsch được đánh giá cao về chiến thuật pressing nhưng kinh nghiệm làm việc tại Premier League của ông bằng con số 0. Vì vậy, cựu cầu thủ 48 tuổi cần thêm thời gian để thích nghi với giải đấu vốn nổi tiếng khắc nghiệt nhất hành tinh.

Nhưng thời gian có lẽ chẳng chờ đợi HLV Jesse Marsch nói riêng và Leeds United nói chung. Cuộc đua trụ hạng đang trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết bởi có tới 7 CLB bị cuốn vào cuộc đua không mong muốn này.

Màn ‘ra mắt’ của ông Jesse Marsch hứa hẹn thêm phần khó khăn khi Leicester đã tìm lại được cảm giác chiến thắng. Jamie Vardy trở lại sau hơn 2 tháng dưỡng thương và lập tức góp công giúp The Foxes đánh bại Burnley với tỷ số 2-0.

Có Vardy, Leicester đủ khả năng thách thức bất kỳ đối thủ nào. Một đội đang ‘khủng hoảng’ về thành tích lẫn nhân sự như Leeds United lại càng không ngoại lệ.

Thật vậy, những kết quả thiếu tích cực vừa qua của Leeds phần nào xuất phát từ việc Kalvin Philipps và Patrick Bamford chấn thương. Thiếu Kalvin Philipps, tuyến giữa của The Whites thiếu đi sự chắc chắn. Thiếu Bamford, The Whites thiếu đi cầu thủ có khả năng ghi bàn ổn định.

Cả Kalvin Philipps lẫn Patrick Bamford đều chưa thể tái xuất khi Leeds United làm khách trước Leicester. Vì vậy, sẽ chẳng bất ngờ nếu dàn cầu thủ do HLV Jesse Marsch dẫn dắt chẳng thể giành điểm khi rời King Power.

Tỷ lệ kèo Leicester vs Leeds

- Soi tỷ lệ kèo châu Á (0:3/4): Chọn Leicester

- Soi tỷ lệ kèo Tài Xỉu (3): Chọn Tài

Đội hình dự kiến:

- Leicester: Timothy Castagne, James Justin, Ryan Bertrand và Jonny Evans chưa bình phục chấn thương; khả năng ra sân của Ricardo Perreira còn bỏ ngỏ.

- Leeds United: Leo Fuhr Hjelde, Patrick Bamford, Kalvin Philipps và Liam Cooper chưa thể thi đấu trở lại.

Dự đoán: Leicester 3-1 Leeds

Quang Huy

Tin cũ hơn
Xem thêm