Bóng đá Ngoại hạng Anh: MU vs Brighton (21h00 ngày 10/11)

Cập nhật: 18:48 | 10/11/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Cập nhật trận đấu giữa MU vs Brighton trong khuôn khổ vòng 12 Ngoại hạng Anh 2019/2020, 21h00 ngày 10/11.

bong da ngoai hang anh link xem truc tiep mu vs brighton 21h00 ngay 1011
MU vs Brighton trong khuôn khổ vòng 12 Ngoại hạng Anh 2019/2020

Thông tin bên lề:

Thầy trò Solskjaer vừa trải qua một tuần thi đấu kỳ lạ. Ngay sau 4 trận đấu ấn tượng với những chiến thắng trên sân khách, họ bất ngờ gục ngã trước Bournemouth. Dù vậy, đó chỉ là cú sảy chân, bởi MU đã tìm lại chiến thắng trước Partizan ở đấu trường Europa League.

Nói cách khác, dù vẫn thể hiện sự thất thường và thiếu ổn định, nhưng ít nhất Rashford và các đồng đội đã biết cách gượng dậy ngay sau thất bại. Đó còn là chiến thắng cực kỳ ấn tượng, với sự toả sáng của cả 3 tiền đạo là Rashford, Martial và sao trẻ Mason Greenwood.

Với việc những chân sút đều có được bàn thắng, điều này sẽ đem lại sự tự tin rất lớn cho Quỷ đỏ, bất kể Partizan là đối thủ quá dễ dàng. Nhưng từ đầu mùa giải tới giờ, thật khó để xác định đẳng cấp thực sự của Man United. Họ có thể xếp thứ 14, thua cả những đội nhược tiểu, nhưng lại khiến Liverpool phải toát mồ hôi hột và đá cho Chelsea tan nát.

Nói cách khác, việc ca ngợi hay chê bai chiến thuật của MU là một hành động… thừa thãi, không có mấy tác dụng. Những gì Quỷ đỏ cần, và họ đã làm được ở trận gần nhất, suy cho cùng là vấn đề về niềm tin. Tinh thần đội chủ sân Old Trafford đang khá tốt, thể hiện những ý tưởng tấn công và biết cách tận dụng cơ hội để ghi bàn. Chỉ như vậy là đủ, và người hâm mộ MU không nên đòi hỏi nhiều hơn.

Trở về Nhà hát của những giấc mơ tại vòng đấu này sau những chuyến làm khách liên tiếp, chắc hẳn fan Quỷ đỏ mong chờ vào 3 điểm, qua đó giúp đội nhà cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng. Nếu muốn giữ mục tiêu vào Top 4, điều đầu tiên họ cần tận dụng sự kém cỏi của Arsenal và Tottenham để thu hẹp khoảng cách, san bằng rồi vượt qua – trước khi nghĩ đến những gì xa hơn.

Đội hình dự kiến

MU (4-2-3-1): De Gea; Wan-Bissaka, Maguire, Rojo, Williams; McTominay, Fred; James, Lingard, Rashford; Martial

Brighton (4-4-2): Ryan; Montoya, Duffy, Dunk, Burn; Trossard, Gross, Stephens, Alzate; Maupay, Connolly

Dự đoán: MU 0-1 Brighton.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm