Bóng đá Ngoại hạng Anh 2019/2020: Manchester City vs Brighton (VÒNG 4 - 21h00 ngày 31/8)

Cập nhật: 18:26 | 31/08/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Cập nhật trận đấu giữa Manchester City vs Brighton trong khuôn khổ vòng 4 Premier League 2019/2020, 21h00 ngày 31/8.

bong da ngoai hang anh 20192020 link xem truc tiep manchester city vs brighton vong 4 21h00 ngay 318
Manchester City vs Brighton trong khuôn khổ vòng 4 Premier League 2019/2020

Thông tin bên lề:

Trận hòa đầy nuối tiếc 2-2 trước Tottenham đã khiến Man Cityhiện tại phải xếp dưới Liverpool. Tuy nhiên, đây sẽ là vòng đấu mà HLV Pep Guardiola đặt kỳ vọng tạo ra bước ngoặt. Chuyến làm khách của The Kop tới sân của Burnley sẽ bắt đầu sau khi Man xanh tiếp đón xong Brighton. Điều đó có nghĩa là nếu Man City thắng Brighton, họ sẽ tạm vươn lên dẫn đầu và dĩ nhiên, Liverpool sẽ chịu áp lực ở trận đấu diễn ra sau đó 1 tiếng.

Theo phân tích của Guardiola thì đó sẽ là những sức ép không hề dễ chịu. Bởi sau khi vòng 4 khép lại, Premier League sẽ tạm nghỉ nửa tháng nhường sân chơi cho các ĐTQG. Đặt giả thuyết Liverpool vấp ngã trước Burnley và trở về thế rượt đuổi như mùa trước, quãng thời gian nửa tháng chờ đợi Premier League trở lại chắc chắn sẽ tương đối bức bối.

Man City không được chủ quan trước Brighton. Và nếu như vậy, cơ hội duy nhất để Brighton tạo nên một cơn địa chấn trên sân Etihad gần như không còn. Giới chuyên môn coi chiến thắng 3-1 của Man City trước Bournemouth cách đây 1 tuần là thời khắc cỗ máy của Pep Guardiola hoàn tất xong quá trình làm nóng. Man City trở lại với sự nhuần nhuyễn quen thuộc, được tạo nên bởi những cầu thủ có phong độ rất cao.

Chúng ta đã thấy Kevin de Bruyne sau một mùa bóng chật vật vì chấn thương đã tìm lại chính mình nhanh đến nhường nào. Chúng ta cũng đã thấy tân binh Rodri hòa nhập tốt ra sao. Và hẳn tất cả cũng đang nhận ra Raheem Sterling đang ngày càng lợi hại hơn ở vị trí sát thủ vòng cấm. Tất cả những yếu tố này đều vô cùng đầy đủ để tạo nên một chiến thắng đẹp mắt cho Man xanh trước Brighton.

Lịch sử cũng ủng hộ Man City khi họ toàn thắng cả 5 trận gần nhất đối đầu Brighton và Sergio Aguero thì hễ chạm trán Brighton là ghi bàn trong thời gian gần đây. Càng thú vị hơn khi biết, trong 3 trận gần nhất, Aguero chỉ có đúng 3 cú dứt điểm trúng đích trước Brighton nhưng cả 3 đều thành bàn thắng.

HLV Pep Guardiola cũng không có nỗi ám ảnh nào với những HLV người Anh. Trong 32 thất bại mà Guardiola từng trải qua ở giải VĐQG thì chỉ đúng 1 lần ông thua trước một HLV Anh (thua Roy Hodgson của Crystal Palace tháng 12 năm ngoái).

Đội hình dự kiến:

Manchester City: Ederson, Walker, Otamendi, Laporte, Zinchenko, De Bruyne, Gundogan, David Silva, Bernardo Silva, Aguero, Sterling.

Brighton: Ryan, Duffy, Dunk, Burn, Montoya, Stephens, Propper, March, Maupay, Locadia, Trossard.

Dự đoán: Manchester City 0-1 Brighton.

Xuân Hoàng

Tin cũ hơn
Xem thêm