Bóng đá Ngoại hạng Anh 2019/2020: Arsenal vs Crystal Palace (VÒNG 10 - 23h30 ngày 27/10)

Cập nhật: 19:07 | 27/10/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Cập nhật trận đấu giữa Arsenal vs Crystal Palace trong khuôn khổ vòng 10 Premier League 2019/2020, 23h30 ngày 27/10.

bong da ngoai hang anh 20192020 link xem truc tiep arsenal vs crystal palace vong 10 23h30 ngay 2710
Arsenal vs Crystal Palace trong khuôn khổ vòng 10 Premier League 2019/2020

Thông tin bên lề:

Arsenal cần một chiến thắng để rút ngắn khoảng cách với nhóm dẫn đầu, đồng thời lấy lại niềm tin nơi NHM. Nhận định Arsenal vs Crystal Palace nghiêng một chút về phía Arsenal, song với sự khó chịu của mình đoàn quân của HLV Roy Hodgson hoàn toàn có hy vọng rời Emirates với những điểm số. “Đại bàng” luôn là đối thủ khó chịu với các đội bóng hàng đầu nước Anh.

Crystal Palace đang xếp thứ thứ 6 trên bảng xếp hạng với 14 điểm, họ xếp ngay sau Arsenal với 1 điểm kém hơn. Chuỗi trận bất bại của “Đại bàng” đã bị chặn đứng bởi trận thua 0-2 trước Man City. Làm khách của Arsenal là một thử thách khó khăn nữa với Palace, song họ đang tỏ ra rất quyết tâm. Mùa giải năm ngoái tại Emirates, Palace đánh bại Arsenal 3-2, chiến thắng này chắc chắn đem lại sự tự tin rất lớn cho đội khách.

Đội bóng của HLV Hodgson sẽ lựa chọn lối chơi thường thấy khi gặp các đội bóng mạnh hơn, đó là chắc chắn bên phần sân nhà và chờ đợi cơ hội phản công. Hàng thủ của Arsenal không được đánh giá quá cao, bởi vậy cách chơi này của đội khách hoàn toàn có thể phát huy hiệu quả trong trận đấu trên sân Emirates. Tốc độ tốt của Wilfried Zaha, Jeffrey Schlupp hay Jordan Ayew hoàn toàn có thể giúp “Đại bàng” hy vọng vào những bàn thắng.

Ở mùa giải năm nay Crystal Palace cũng từng có 1 chiến thắng khá ấn tượng ngay tại sân Old Trafford của MU, khi mà Arsenal đang cho thấy những dấu hiệu bất ổn, khả năng đội chủ sân Selhurst Park rời Emirates với những điểm số là hoàn toàn có thể.

Đội hình dự kiến:

Arsenal: Bernd Leno, Calum Chambers, Sokratis Papastathopoulos, David Luiz, Sead Kolasinac, Matteo Guendouzi, Granit Xhaka, Nicolas Pepe, Joseph Willock, Bukayo Saka, Aubameyang.

Crystal Palace: Wayne Hennessey, Patrick Van Aanholt, Gary Cahill, James Tomkins, Joel Ward, Jeffrey Schlupp, James McArthur, Luka Milivojevic, Cheikhou Kouyate, Wilfried Zaha, Jordan Ayew.

Dự đoán: Arsenal 1-1 Crystal Palace.

Xuân Hoàng

Tin cũ hơn
Xem thêm