Bóng đá giao hữu Quốc tế 2019: Ajax vs Watford (23h00 ngày 18/07)

Cập nhật: 17:16 | 18/07/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN – Cập nhật trận đấu giữa Ajax vs Watford trong khuôn khổ Giao hữu cấp CLB 2019, 23h00 ngày 18/07.

bong da giao huu quoc te 2019 link xem truc tiep ajax vs watford 23h00 ngay 1807
Ajax vs Watford trong khuôn khổ Giao hữu cấp CLB 2019

Thông tin bên lề:

Mặc dù phải chia tay với một số gương mặt chơi ấn tượng như Frenkie de Jong hay Matthijs de Ligt trong dịp Hè năm nay, song Ajax vẫn cho thấy họ là một tập thể gắn kết và giàu sức chiến đấu.

Á quân Champions League đã hội quân từ khá sớm và có những trận giao hữu để hoàn thiện đội hình cũng như chiến thuật. Việc Ajax tập trung sớm cũng là điều dễ hiểu, bởi sau 1 mùa giải thành công, “ông lớn” của bóng đá Hà Lan đứng trước nguy cơ chảy máu tài năng, bởi vậy họ cần hội quân sớm để tìm ra bộ khung khi mà các trụ cột mùa trước đã và sắp ra đi.

Qua những trận giao hữu vừa qua, Ajax vẫn bộc lộ được sức mạnh trên hàng công của mình. Nhưng họ chưa khắc phục được nhược điểm nơi hàng thủ. Có trận gặp đối thủ yếu Ajax ghi tới 11 bàn nhưng lại lọt lưới 2 lần. Dù sao thì hàng công của Ajax vẫn cho thấy sự bùng nổ với 14 bàn ở 3 trận gần đây.

Trong khi đó, đối thủ Watford mới hội quân sau kỳ nghỉ dài. Watford chưa có trận giao hữu nào trong hè này và chắc chắc các cầu thủ của họ vẫn còn sức ì sau kỳ nghỉ kéo dài. Hơn nữa, những gì mà Watford trình diễn cuối mùa giải trước cho thấy sự bệ rạc và khủng hoảng.

Đội bóng này có mạch 5 trận liên tiếp thua chỉ số châu Á trong khi Ajax chỉ 1 lần gây thất vọng về khía cạnh này trong 4 trận vừa qua. Tựu chung lại, nên tin vào Ajax trận này, và có thể chờ đợi 1 cuộc chiến cởi mở khi Ajax công hay nhưng thủ vẫn chưa có sự tiến bộ.

Đội hình dự kiến:

Ajax: Varela; Veltman, Schuurs, Blind, Dest; Marin, Van de Beek, Eiting; Tadic, Dolberg, Promes.

Watford: Gomes; Holebas, Dawson, Wilmot, Foulquier; Pereyra, Doucoure, Capoue, Hughes, Lukebakio; Pedro.

Dự đoán: Ajax 2-0 Watford.

Xuân Hoàng