Bóng đá giao hữu 2021: Tây Ban Nha hòa Bồ Đào Nha không bàn thắng

Cập nhật: 03:00 | 05/06/2021 Theo dõi KTCK trên

Trực tiếp Tây Ban Nha vs Bồ Đào Nha trong khuôn khổ Giao hữu cấp đội tuyển quốc gia 2021, 00h30 ngày 5/6. Sự vô duyên của hàng công khiến 2 đội không thể có được bàn thắng dù tạo ra hàng tá cơ hội.

Trận đấu giữa Tây Ban Nha vs Bồ Đào Nha trong khuôn khổ Giao hữu cấp đội tuyển quốc gia 2021 diễn ra lúc 00h30 ngày 5/6.

Đội hình xuất phát

Tây Ban Nha: Simon, Laporte, Llorente, P Torres, Gaya, Busquets, Thiago, Fabian, Sarabia, Torres, Morata

Bồ Đào Nha: Patricio, Semedo, Pepe, Fonte, Guerreiro, Danilo, Oliveira, Sanches, Jota, Ronaldo, Felix

Kết quả: Tây Ban Nha 0-0 Bồ Đào Nha.

2312-bong-ya

Thông tin bên lề:

Những kết quả gần đây của Tây Ban Nha cũng như Bồ Đào Nha rõ ràng không thể thuyết phục được các chuyên gia cũng như giới mộ điệu. Dù vẫn có những chiến thắng song cách thức La Roja lẫn Seleccao đánh bại các đối thủ chưa thể khiến các cổ động viên của họ thực sự yên tâm.

Tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu, Tây Ban Nha bị Hy Lạp chia điểm trước khi đánh bại Georgia với tỷ số sát nút: 2-1. Tương tự, Bồ Đào Nha cũng chỉ có được kết quả hòa với Serbia sau khi giành chiến thắng với tỷ số 1-0 trước Azerbaijan.

Những kết quả ấy không hề tương xứng với các ngôi sao mà La Roja và Seleccao đang có trong đội hình. Những Alvaro Morata, Gerard Pique, Jordi Alba… (Tây Ban Nha) hay Cristiano Ronaldo, Bruno Fernandes, Bernardo Silva… (Bồ Đào Nha) rõ ràng có thể làm tốt hơn.

Và cũng vì có những hoài nghi như vậy tồn tại nên cả Tây Ban Nha cũng như Bồ Đào Nha đều… không đáng tin trước giờ bóng lăn. Không đáng tin còn bởi La Roja và Seleccao thời gian gần đây đều bất lực trong việc… đánh bại nhau.

3 lần so tài gần nhất giữa La Roja và Portugal đều chứng kiến kết quả hòa. Hai trong ba trận hòa này có tỷ số 0-0.

Biên Cương

Tin cũ hơn
Xem thêm