Bóng đá Europa League: Chelsea vs Arsenal (CHUNG KẾT, 2h00 ngày 30/5)

Cập nhật: 16:47 | 29/05/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Cập nhật trận đấu giữa Chelsea vs Arsenal trong khuôn khổ Chung kết Europa League, 2h00 ngày 30/5.

bong da europa league link xem truc tiep chelsea vs arsenal chung ket 2h00 ngay 305
Chung kết Europa League giữa Chelsea vs Arsenal

Thông tin bên lề:

Chelsea vs Arsenal là trận chung kết Europa League toàn Anh lần đầu tiên trong lịch sử giải đấu. The Blues đã 1 lần vô địch (mùa 2012/13) trong khi thành tích tốt nhất của The Gunners chỉ là vào tới đại chiến cuối cùng. Cùng Bongdanet.vn điểm lại những thông tin lực lượng quan trọng và dự đoán đội hình trận Chelsea vs Arsenal.

Về phía Chelsea, HLV Maurizio Sarri ngoài việc đau đầu về tương lai bản thân còn phải ‘nhăn trán’ để giải bài toán lực lượng. Callum Hudson-Odoi, Ruben Loftus-Cheek và Antonio Rudiger chắn chắn vắng mặt vì những chấn thương khác nhau. Huddson-Odoi gặp vấn đề về dây chằng, Loftus-Cheek bị tổn thương vùng Achilles còn Rudiger chưa bình phục chấn thương đầu gối. Trong khi N’Golo Kante bất ngờ gặp vấn đề đầu gối trong buổi tập hôm Chủ nhật (26/5).

Bên phía Arsenal, mọi thứ cũng không hề đơn giản với HLV Unai Emery. Henrikh Mkhitaryan không tham dự trận chung kết Europa League vì lý do chính trị. Ngoài ra, Aaron Ramsey - một trụ cột khác, cũng chưa bình phục chấn thương gân khoeo gặp phải ở tứ kết lượt về với Napoli hôm 19/4. Hector Bellerin và Rob Holding cũng chưa thể trở lại.

Cả Arsenal lẫn Chelsea đều không được đánh giá cao về mặt phòng ngự. Cho nên, cục diện đại chiến tại Baku nhiều khả năng sẽ được quyết định bởi sự tỏa sáng của Hazard (hoặc Giroud) hay cặp Auba-Laca.

Đội hình dự kiến:

- Chelsea (4-3-3): Kepa, Azpillicueta, Christensen, David Luiz, Emerson; Kante, Jorginho, Barkley; Willian, Giroud, Hazard.

- Arsenal (4-3-1-2): Cech; Maitland-Niles, Sokratis, Koscielny, Kolasinac; Guendouzi, Xhaka, Torreira; Oezil; Aubameyang, Lacazette.

Dự đoán: Chelsea 2-0 Arsenal (Hazard lập cú đúp).

Xuân Hoàng