Bóng đá C2 Châu Âu 2019/2020: Arsenal vs Eintracht Frankfurt (3h00 ngày 29/11)

Cập nhật: 14:05 | 28/11/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Cập nhật trận đấu giữa Arsenal vs Eintracht Frankfurt trong khuôn khổ lượt trận thứ 5 UEFA Europa League 2019/2020, 3h00 ngày 29/11.

bong da c2 chau au 20192020 link xem truc tiep arsenal vs eintracht frankfurt 3h00 ngay 2911
Arsenal vs Eintracht Frankfurt trong khuôn khổ lượt trận thứ 5 UEFA Europa League 2019/2020

Thông tin bên lề:

Tại Premier League, Arsenal qua chuỗi 5 trận chỉ có 3 điểm đã tụt xuống thứ 8 trên BXH với 8 điểm kém hơn vị trí thứ 4 được dự Champions League. Chứng kiến điều đó, cựu danh thủ Charlie Nicholas khẳng định viễn cảnh Emery ra đi chỉ còn là chuyện sớm muộn.

Một huyền thoại khác của Arsenal, Martin Keown cũng cho rằng đội bóng này giờ như con tàu đang chìm dần dưới thời Emery. Anh nói:

“Arsenal đang lạc lối vào lúc này. Hồi chuông cảnh báo cần được rung lên ở đội bóng. Arsenal là một con tàu đang chìm dần và các CĐV đã thể hiện rõ cảm xúc của họ trong những trận vừa qua.”

“Dĩ nhiên việc tìm người thay thế Wenger sau 22 năm là một nhiệm vụ khó khăn. Họ trao công việc này cho Emery. Nhưng bây giờ mọi thứ bắt đầu cho thấy đây là một nước đi sai lầm.”

Premier League đã thất thế, hy vọng được dự Champions League của Arsenal gần như được trông vào Europa League. Nhưng trước khi nghĩ tới chức vô địch, Pháo thủ sẽ phải tìm cách để vượt qua vòng bảng.

Trận hòa Vitoria Guimaraes 1-1 đầu tháng 11 đã khiến Arsenal tự làm khó mình. Họ lần lượt phải đối đầu với hai đối thủ trực tiếp cạnh tranh 2 tấm vé đi tiếp trong bảng F là Eintracht Frankfurt và Standard Liege.

Trước mắt, Arsenal sẽ tiếp đón Frankfurt, đội đã hủy diệt Bayern Munich 5-1 dẫn đến việc HLV Niko Kovac bị sa thải. Người ta đang mường tượng đến viễn cảnh thêm Emery hứng chịu kết cục tương tự.

Một chiến thắng trước Frankfurt sẽ giúp Arsenal đảm bảo ngôi đầu bảng và 1 điểm sẽ giúp họ có vé đi vào vòng knock-out. Ở lượt đi, Pháo thủ thắng 3-0 ngay trên đất Đức. Nhưng mọi chuyện chỉ thực sự dễ dàng hơn cho Arsenal sau khi Dominik Kohr nhận thẻ đỏ phút 79.

Vào các phút 85 và 87, Arsenal có liền 2 bàn do công Bakayo Saka và Aubameyang. Tái ngộ trong bối cảnh đã kéo dài chuỗi ngày không thắng lên cả tháng trời, chưa rõ khí thế đó có còn được họ thể hiện hay không.

Frankfurt phong độ đang đi xuống với 2 thất bại liên tiếp ở Bundesliga. Tuy nhiên, cũng như Arsenal, Europa League có vẻ là cửa duy nhất họ phấn đấu để được tới Champions League mùa sau.

Và đây cũng là thời điểm không thể thích hợp hơn cho Frankfurt làm khách của Arsenal.

Đội hình dự kiến:

Arsenal: Bernd Leno, Chambers, David Luiz, Holding, Bellerin, Torreira, Guendouzi, Kolasinac, Ozil, Lacazette, Aubameyang.

Eintracht Frankfurt: Zimmermann, Russ, Hasebe, Abraham, Hinteregger, Guzmán, Fernandes, Rode, Chandler, Dost, Paciencia.

Dự đoán: Arsenal 2-1 Eintracht Frankfurt.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm