Bóng đá C1 châu Âu 2019/2020: Galatasaray vs PSG (Lượt trận 2 - 2h00 ngày 2/10)

Cập nhật: 15:23 | 01/10/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Cập nhật trận đấu giữa Galatasaray vs PSG trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 UEFA Champions League 2019/2020, 2h00 ngày 2/10.

bong da c1 chau au 20192020 link xem truc tiep galatasaray vs psg luot tran 2 2h00 ngay 210
Galatasaray vs PSG trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 UEFA Champions League 2019/2020

Thông tin bên lề:

Galatasaray sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng và từng thi đấu tại Ligue 1, như Mariano, Mario Lemina, Steven N’Zonzi, Sofiane Feghouli, Radamel Falcao Younes Belhanda. Trước cuộc đón tiếp PSG, HLV Terim không che giấu ý định “dĩ độc trị độc” – “dùng người Pháp trị người Pháp”. Chỉ đáng tiếc, những cầu thủ trụ cột này của Galatasaray lại không có được phong độ tốt nhất và không thể giúp đội nhà thi đấu khởi sắc ở cả giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ lẫn Champions League.

Nếu tại giải đấu quốc nội, Galatasaray đang trôi nổi ở vị trí thứ 7 BXH, thì ở lượt trận đầu tiên vòng bảng sân chơi danh giá nhất châu Âu, thầy trò HLV Terim cũng chỉ có được trận hòa 0-0 may mắn trên sân của Club Brugge. Việc chơi với sơ đồ chỉ có 1 tiền vệ phòng ngự (N’zonzi) khiến đội hình của Galatasaray rất mất cân bằng và dễ dàng bị chia cắt khi gặp phải hàng tiền vệ mạnh. Mà tuyến giữa của PSG lại đang được đánh giá rất cao với phong độ vào phom của bộ ba Marco Verratti – Marquinhos - Idrissa Gueye.

Ở chiến thắng 3-0 trước Real cách đây gần 2 tuần, giới mộ điệu đã được chứng kiến họ thi đấu tuyệt vời đến mức nào. Cả ba cộng hưởng với nhau giúp tuyến giữa PSG hoàn toàn áp đảo đội bóng từng 3 lần vô địch Champions League liên tiếp (2016, 2017 và 2018) và dễ dàng hạ gục họ 3 bàn trắng, dù thiếu nguyên bộ ba nguyên tử trên hàng công gồm Kylian Mbappe, Edinson Cavani và Neymar. Trở lại chuyến làm khách trên đất Thổ Nhĩ Kỳ, nơi họ từng thua 3/4 trận gần nhất, PSG có sự trở lại quan trọng của tiền đạo Mbappe (Neymar bị treo giò trận cuối trong án phạt 2 trận, Cavani không chắc chắn ra sân) cùng phong độ tuyệt vời của những Angel di Maria, Thomas Meunier và tất nhiên cả bộ ba trên hàng tiền vệ.

Bên cạnh đó, chiến thắng 1-0 trên sân của Bordeaux cuối tuần trước cũng giúp thầy trò HLV Tuchel tự tin hơn trong chuyến hành quân tới Thổ Nhĩ Kỳ lần này. “Galatasaray là đối thủ rất khó chịu. Họ có thể gặp những vấn đề của mình, nhưng rất đáng gờm khi ra Champions League. Chúng tôi không được phép chủ quan và mắc sai lầm nếu muốn giành được kết quả khả quan tại Tuerk Telekom đêm nay”, nhà cầm quân người Đức rất thận trọng trước giờ G.

Đội hình dự kiến:

Galatasaray: Muslera, Mariano, Luyindama, Marcao, Nagatomo; Nzonzi, Seri, Feghouli, Belhanda; Babel, Falcao.

PSG: Navas; Meunier, Thiago Silva, Kimpembe, Bernat; Gueye, Marquinhos, Verratti; Di María, Mbappé, Sarabia.

Dự đoán: Galatasaray 1-2 PSG.

Xuân Hoàng

Tin cũ hơn
Xem thêm