Bóng đá Anh FA Cup: Liverpool vs Everton (23h01 ngày 05/01)

Cập nhật: 10:30 | 05/01/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật trận đấu giữa Liverpool vs Everton trong khuôn khổ vòng 3 Cup FA, 23h01 ngày 05/01.

Trận đấu giữa liverpool vs everton trong khuôn khổ vòng 3 Cup FA diễn ra lúc 23h01 ngày 05/01.

bong da anh fa cup link xem truc tiep liverpool vs everton 23h01 ngay 0501
Liverpool vs Everton trong khuôn khổ vòng 3 Cup FA.

Thông tin bên lề:

Liverpool đang hướng đến một mùa giải ăn 5, lẽ ra đã có thể là ăn 6 nếu họ không phải dự giải FIFA Club World Cup, và để thua Aston Villa ở League Cup với đội hình gồm toàn cầu thủ học viện. Nhưng dù sao thì Liverpool vẫn bước sang năm mới 2020 với sự tự tin cao độ.

Trước đó, Liverpool khép lại năm 2019 với sự hứng khởi vô cùng lớn gồm 3 danh hiệu: UEFA Champions League, Siêu Cup Châu Âu và FIFA Club World Cup. Kết thúc năm đại thành công đó là ngôi vị đầu bảng cực kì thuyết phục tại Premier League khi The Kop thắng 19 và hòa 1 trong 20 trận đấu đã qua. Song song với đó, Liverpool cũng sẽ phải chia sức cho các đấu trường khác nhau.

Phía bên kia, Everton dù chơi không hề tồi nhưng sai lầm cá nhân khiến họ bại trận 1-2 trước Man City. Đây cũng là thất bại đầu tiên mà HLV Carlo Ancelotti nhận trên cương vị thuyền trưởng của The Toffees. Trước đó, nửa xanh vùng Merseyside lần lượt vượt qua những Aston Villa và Newcastle. Rõ ràng, mùa giải hiện tại là hoàn toàn có thể cứu vớt được với họ dưới sự dẫn dắt và kinh nghiệm của HLV Carlo Ancelotti.

Chắc chắn đây là cuộc đụng độ không chỉ nảy lửa trên sân mà còn là cuộc đấu trí của 2 HLV cực kì tài năng: Jurgen Klopp và Carlo Anchelotti. Nhiều khả năng, 2 đội sẽ có khoảng thời gian đầu để thăm dò lối chơi của đối phương. Mọi chuyện sẽ được Liverpool và Everton tung ra các con bài tẩy ở hiệp 2. Dù vậy, đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu khó chơi với Liverpool.

Đội hình dự kiến:

Liverpool: Allison; Alexander-Arnold, Joe Gomez, van Dijk, Robertson; Milner, Keita, Wijnaldum; Firmino, Salah, Mane.

Everton: Pickford; Coleman, Yerry Mina, Michael Keane, Digne; Gueye, Andre Gomes; Walcott, Sigurdsson, Bernard; Richarlison.

Dự đoán: Liverpool 4-2 Everton.

Hoàng Hà

Tin cũ hơn
Xem thêm