Bóng đá AFC Cup 2019: PSM Makassar vs Becamex Bình Dương (BÁN KẾT, 15h30 ngày 26/6)

Cập nhật: 12:48 | 26/06/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN – Cập nhật trận đấu giữa PSM Makassar vs Becamex Bình Dương trong khuôn khổ lượt về bán kết khu vực Tây Á và Đông Nam Á AFC Cup 2019, 15h30 ngày 26/6.

bong da afc cup 2019 link xem truc tiep psm makassar vs becamex binh duong ban ket 15h30 ngay 266
lượt về bán kết khu vực Tây Á và Đông Nam Á AFC Cup 2019

Thông tin bên lề:

Bóng đá Indonesia nổi tiếng có nhiều CĐV cuồng nhiệt đến mức cực đoan. Còn nhớ ở vòng bảng, khi Bình Dương tiếp Persija Jakarta, dù chỉ có khoảng 200 CĐV Indonesia nhưng sân Gò Đậu ngày hôm đó rôm rả không ngừng suốt 90 phút. Tan trận với thất bại của đội khách, 200 CĐV này còn nán lại và... chỉ trích đội bóng, khiến HLV trưởng và đội trưởng phải ra tận nơi xin lỗi.

Về phía đội bóng của Việt Nam, phát biểu trước trận đấu HLV trưởng CLB Becamex Bình Dương, ông Nguyễn Thanh Sơn nói: "Tôi có xem qua các trận đấu của PSM Makassar tại vòng bảng. Đây là đội bóng có hàng công rất mạnh.

Tôi đánh giá rất cao Eero Merknanen (9) cùng 2 tiền vệ Zulham Zamrun (7) và Rahmat (11). Bên cạnh đó, đội bóng này cũng sở hữu hàng thủ khá chắc chắn. Nhưng tôi nghĩ họ sẽ có điểm yếu để chúng tôi khai thác ở trận đấu tới".

Ở trận lượt đi bán kết AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á trên sân nhà Gò Đậu, Becamex Bình Dương dù sớm mất người vẫn xuất sắc có chiến thắng 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của tiền đạo vào sân thay người Nguyễn Tiến Linh.

Nói về mục tiêu của đội, HLV Nguyễn Thanh Sơn chia sẻ: "Chúng tôi sẽ cố gắng tận dụng tốt thời cơ được chơi trên sân nhà ở lượt đi để ghi bàn thắng nhằm tìm kiếm lợi thế nhất định cho trận lượt về vào ngày 26.6.

Và dĩ nhiên, chúng tôi sẽ tìm mọi cách để hạn chế bị lọt lưới trên sân đối phương. Tôi sẽ cố gắng khắc phục những sai sót ở hàng thủ của Bình Dương trong thời gian qua.

B.Bình Dương đã khép lại lượt đi V-League 2019 ở nhóm an toàn. Điều này giúp các cầu thủ có đủ thể lực để chuẩn bị cho trận đấu tại AFC Cup 2019 rất tốt. Ngoại trừ trường hợp của Anh Tài bị chấn thương ra thì các cầu thủ của tôi đều sẵn sàng cho trận đấu vào ngày mai”.

Đội hình dự kiến:

PSM Makassar: Rivky, Aaron, Zulham, Marc Anthony, Rizky Ahmad, Taufik, Rahman, Willem, Asnawi, Rasyid, Ondoua.

Becamex Bình Dương: Đức Cường, Hồ Tấn Tài, Thanh Long, Ali, Veniamin, Văn Vũ, Trọng Huy, Lê Tấn Tài, Hoàng Max, Anh Đức, Wander Luiz.

Dự đoán: PSM Makassar 0-6 Becamex Bình Dương.

Xuân Hoàng

Tin cũ hơn
Xem thêm