Hai chương trình âm nhạc đình đám khuấy đảo khán giả Việt
Trong thời gian gần đây, Anh trai "say hi" và Anh trai vượt ngàn chông gai đã trở thành tâm điểm chú ý của khán giả yêu âm nhạc tại Việt Nam. Cả hai chương trình không chỉ thu hút bởi nội dung sáng tạo mà còn ở quy mô tổ chức và sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.
![]() |
Anh trai vượt ngàn chông gai hướng đến những nam nghệ sĩ giàu kinh nghiệm từ các lĩnh vực như âm nhạc, diễn xuất, thể thao, trong khi Anh trai "say hi" lại dành cho các nghệ sĩ trẻ, thậm chí là những gương mặt lần đầu tham gia truyền hình thực tế.
Các concert của hai chương trình tại TP.HCM đã thu hút hàng chục nghìn khán giả. Đặc biệt, concert đầu tiên của Anh trai vượt ngàn chông gai vào ngày 19/10 có sự góp mặt của 32 nghệ sĩ cùng dàn khách mời, tạo nên những màn trình diễn hoành tráng. Trong khi đó, Anh trai "say hi" tổ chức hai concert vào ngày 28/9 và 19/10, thu hút tổng cộng 78.000 khán giả.
"Cháy vé" liên tục tại Hà Nội
Sau thành công tại TP.HCM, hai chương trình tiếp tục công bố concert tại Hà Nội và nhanh chóng gây bão. Vé của Anh trai "say hi" diễn ra tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình ngày 7/12 đã được bán hết chỉ trong 45 phút mở bán sớm. Khi chính thức mở bán, lượng người chờ trên Ticketbox vượt mốc 50.000.
Tương tự, vé concert của Anh trai vượt ngàn chông gai vào ngày 14/12 tại Vinhomes Ocean Park 3 cũng cháy sạch chỉ sau 40 phút mở bán, với hơn 160.000 người truy cập vào nền tảng Ticketbox.
Giá vé của hai chương trình dao động từ 500.000 đồng đến 10.000.000 đồng (Anh trai "say hi") và từ 800.000 đồng đến 8.000.000 đồng (Anh trai vượt ngàn chông gai).
Chuyên gia nói gì về sức hút của hai chương trình?
Theo chuyên gia truyền thông Nguyễn Ngọc Long, sự "cháy vé" nhanh chóng của hai chương trình là kết quả của chiến lược truyền thông hiệu quả và chất lượng nội dung hấp dẫn.
"Cả hai chương trình đều có lượng người xem khổng lồ trên truyền hình và mạng xã hội. Hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ trên các nền tảng như YouTube, TikTok, Facebook đã tạo nên sức hút lớn. Thêm vào đó, chất lượng nghệ thuật và sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng là yếu tố giúp chương trình ghi điểm với khán giả," ông Long nhận định.
Chuyên gia cũng nhấn mạnh rằng, những concert như Anh trai "say hi" hay Anh trai vượt ngàn chông gai đang đưa ngành công nghiệp biểu diễn của Việt Nam lên một đẳng cấp mới.
Theo ông Nguyễn Ngọc Long, sự ủng hộ mạnh mẽ của giới trẻ đối với các concert "thuần Việt" như hai chương trình trên cho thấy thay đổi tích cực trong nhận thức khán giả.
"Những năm trước, người trẻ thường phải ra nước ngoài để xem concert lớn. Giờ đây, các chương trình âm nhạc trong nước được tổ chức chuyên nghiệp, chất lượng, đã đáp ứng được kỳ vọng. Điều này là động lực lớn để nghệ sĩ và nhà sản xuất Việt tiếp tục đầu tư phát triển."
Với chiến lược truyền thông bài bản, nội dung hấp dẫn và sự ủng hộ từ đông đảo khán giả, Anh trai "say hi" và Anh trai vượt ngàn chông gai không chỉ khẳng định vị thế trong làng giải trí Việt mà còn mở ra cơ hội phát triển cho ngành công nghiệp âm nhạc trong nước. Đây thực sự là những dấu ấn đáng tự hào cho âm nhạc Việt Nam trong năm 2024.
![]() | Vé "Anh trai vượt ngàn chông gai" cháy sạch, "Anh trai Say Hi" bất ngờ mở thêm đêm diễn cùng ngày "Anh trai vượt ngàn chông gai" và "Anh trai Say Hi" đang gây sốt với các concert sắp diễn ra vào ngày 19/10. Chỉ sau ... |
![]() | Vé sớm concert của “Anh trai say hi” cháy hàng chỉ sau 45 phút: Cao nhất là 10 triệu đồng “Anh trai say hi” và “Anh trai vượt ngàn chông gai” là hai concert đình đám đang gây sốt khi công bố sơ đồ ghế, ... |
![]() | "Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai": Đại nhạc hội bùng nổ tại Vinhomes Ocean Park 3 ngày 14/12 Sau thành công của concert tại TP.HCM, "Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai" tiếp tục mang đến đêm nhạc đỉnh cao tại Hà Nội. Sự ... |
Tường San