Bảng giá xe Toyota Camry mới nhất tháng 10/2022: Khẳng định vị thế "vua" doanh số phân khúc hạng D

Cập nhật: 05:40 | 02/10/2022 Theo dõi KTCK trên

So với người tiền nhiệm, giá xe ô tô Toyota Camry 2022 có sự điều chỉnh tăng “nhẹ”. Nhưng nhiều người đánh giá Camry “đắt vẫn xắt ra miếng”. Phiên bản thấp nhất đầy đủ “đồ ngon” đem lại sức hút khó cưỡng cho người mua.

Đổi mới toàn diện, công nghệ ngập tràn đã giúp SUV nhà KIA ghi điểm với giới chuyên môn

Nhân tố mới của nhà KIA trong phân khúc SUV cỡ lớn, gây áp lực cho Ford Explorer

Hyundai Tucson 2022 và Mitsubishi Outlander 2022: Cuộc so kè tranh ngôi CUV rẻ đẹp nhất

Toyota Camry 2022 có sức hút đến từ ngoại hình sang trọng, tính bền bỉ, sự vận hành ổn định và tiết kiệm nhiên liệu tốt. Để tăng thêm khả năng cạnh tranh cũng như mang đến những trải nghiệm mới cho khách hàng, Toyota Camry 2022 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan về Việt Nam với 4 phiên bản: 2.0 G, 2.0 Q, 2.5 Q và 2.5 HV.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Cập nhật bảng giá xe Toyota Camry mới nhất tháng 10/2022

Toyota Camry

Niêm yết

Lăn bánh Hà Nội

Lăn bánh HCM

Lăn bánh tỉnh

2.0G

1,05 tỷ

1,198 tỷ

1,177 tỷ

1,158 tỷ

2.0Q

1,167 tỷ

1,329 tỷ

1,306 tỷ

1,287 tỷ

2.5Q

1,349 tỷ

1,533 tỷ

1,506 tỷ

1,487 tỷ

2.5HV

1,441 tỷ

1,636 tỷ

1,607 tỷ

1,588 tỷ

Kích thước Toyota Camry 2022

Toyota Camry sở hữu kích thước bề thế đúng tầm của một mẫu sedan hạng D. Thông số chiều dài, rộng, cao và trục cơ sở gần như tương đương với phần lớn đối thủ cùng phân khúc. Riêng khoảng sáng gầm xe, Toyota Camry có trọng tâm thấp hơn Mazda 6 (165mm) nhưng cao hơn Honda Accord (131mm).

Ngoại thất xe Toyota Camry 2022

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Toyota Camry 2022 vẫn thế, luôn giữ trong mình cốt cách sang trọng, lịch lãm – yếu tố đã giúp tạo dựng và duy trì tên tuổi của mẫu xe trong suốt 4 thập kỷ qua. Tuy nhiên, điều này vẫn chưa đủ để Camry giữ vững “ngôi vương” của mình. Để hôm nay có một Toyota Camry khiến người ta phải “rung động”. Mẫu xe đã chuyển mình thay đổi ngày càng mới mẻ hơn, tinh tế hơn, trẻ trung hơn nhưng vẫn không mất đi cái gọi là “chất Camry” cuốn hút đến mê.

Ngay từ đầu xe Toyota Camry 2022 đã khẳng định vị thế của mình bằng một bộ lưới tản nhiệt cực kỳ ấn tượng. Tuy vẫn theo mô típ hình thang truyền thống nhưng lưới tản nhiệt lại được mở rộng hết cỡ theo phương ngang, ôm gần như trọn đầu xe rồi đổ dài xuống tận cản trước, cho cảm giác rất phóng khoáng và hiện đại.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Đầu xe dài, nắp capo uốn cong với những đường dập nổi gân guốc trông năng động và khoẻ khoắn. Có thể thấy form dáng chững chạc, điềm tĩnh trước đây đã chính thức lùi bước cho một phiên bản mới tươi trẻ và sống động hơn. Không chỉ vậy, Toyota Camry 2022 còn được trang bị cả hệ thống chiếu sáng tự động cường độ cao Automatic High Beam nằm trong gói an toàn chủ động Toyota Safety Sense (TSS 2).

Từ bên hông, Toyota Camry 2022 cũng rất thu hút ánh nhìn. Trọng tâm xe hạ thấp, thân xe dài, thêm các đường gân dập nổi, cửa kính viền chrome sáng bóng, tổng thể thật sự đẹp dáng. Từ thế hệ mới, gương chiếu hậu ngoài của Toyota Camry đã được dời xuống dưới thay vì nằm chung trên trục A. “Dàn chân” bên dưới của Toyota Camry có lẽ sẽ làm đa số khách hàng hài lòng. Bộ mâm đa chấu 18inch đã được tái thiết kế mới. Các chấu thanh mảnh hơn cộng thêm mạ chrome mờ tối màu trông vừa sang trọng, vừa cá tính.

Đuôi xe được hãng Toyota tạo điểm nhấn mạnh mẽ bằng cặp đèn hậu LED góc cạnh thể thao.

Màu xe

Toyota Camry 2022 có 4 màu: đỏ, trắng, đen 218 và đen 222.

Nội thất xe Toyota Camry 2022

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Ở thế hệ mới, khoang nội thất Toyota Camry 2022 cũng được làm lại hướng tới vẻ đẹp trẻ trung, sang trọng với chất liệu da kết hợp viền kim loại và các tấm ốp nhựa giả gỗ. Toyota Camry 2022 sở hữu trang bị hệ thống giải trí T-Connect Telematics, các cổng sạc USB, vô lăng 3 chấu bọc da tích hợp nhiều nút điều chỉnh và lẫy chuyển số thể thao nằm phía sau.

Với Toyota Camry, nói về độ rộng rãi và thoải mái thì không phải bàn cãi. Các phiên bản xe đều được trang bị ghế bọc da.

Hàng ghế trước thiết kế có độ nâng đỡ tốt, ngồi rất êm ái và dễ chịu. Ghế lái chỉnh điện 10 hướng và nhớ 2 vị trí. Ghế phụ chỉnh điện 8 hướng. Khoảng trượt ghế rất lớn nên có thể linh hoạt mở rộng không gian cho phía trước hoặc sau. Hàng ghế sau của Toyota Camry luôn được đánh giá cao hơn nhiều đối thủ bởi đi theo phong cách rất “ông chủ”. Khoảng trống để chân và trần xe thoáng. Bệ để tay hàng ghế sau của Toyota Camry 2022 còn tích hợp cả bảng điều khiển cảm ứng riêng. Tại đây, người ngồi có thể chủ động điều chỉnh âm thanh, nhiệt độ, độ ngả lưng ghế…

Tiện nghi

Toyota Camry 2022 được trang bị màn hình trung tâm kiểu nổi 9 inch cùng 9 loa JBL cho âm thanh sống động. Riêng bản thấp nhất 2.0G dùng màn hình 7 inch và 6 loa thường. Xe hỗ trợ đầy đủ các kết nối cần thiết như: AUX, USB, Bluetooth, kết nối điện thoại thông minh Apple CarPlay/Android Auto…

Camry sử dụng hệ thống điều hoà tự động 3 vùng độc lập, cửa gió riêng cho hàng ghế sau. Các tiện nghi khác gồm có: sạc không dây, đèn nội thất, rèm chỉnh điện, cửa sổ trời chỉnh điện, cửa sổ chỉnh điện, khoá cửa điện, khoá cửa từ xa…

Động cơ Toyota Camry 2022 có thêm bản hybrid

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Động cơ trên Toyota Camry 2022 có 3 tùy chọn, gồm:

-Động cơ hybrid 2.5L lắp đặt trên phiên bản 2.5 HV hoàn toàn mới, sản sinh công suất cực đại 176 hp và mô-men xoắn 221 Nm. Cỗ máy điện tạo ra công suất tối đa 88 kw và mô-men xoắn 202 Nm.

-Động cơ 2.0L sử dụng trên các bản 2.0 G và 2.0 Q, sản sinh công suất cực đại 170 hp và mô-men xoắn 206 Nm.

-Động cơ 2.5L trên bản 2.5 Q, sản sinh công suất 207 hp và mô-men xoắn 250 Nm.

Trong lần nâng cấp mới 2022 này, Toyota Camry cuối cùng cũng được trang bị các khối động cơ hoàn toàn mới. Cả hai phiên bản động cơ 2.0L và 2.5L mới đều mạnh hơn đáng kể so với động cơ cũ. Ở bản 2.0L, trước đây 165 mã lực thì nay đã lên 170 mã lực. Còn bản 2.5L thật sự đem đến cảm giác thoả mãn với 207 mã lực, khoẻ hơn nhiều so với bản cũ chỉ 178 mã lực.

Cầm lái Toyota Camry 2022, đa phần đều đánh giá chiếc xe này vẫn nổi bật ở phong thái vận hành mượt mà, êm ái. oyota Camry không phải sinh ra để thực hiện như cú bứt phá mạnh mẽ, đạp ga dính lưng ghế… Thay vào đó, chiếc sedan “lão luyện” này luôn tập trung vào các giá trị chủ đạo là bền bỉ, tiết kiệm và trải nghiệm thoải mái.

Nhưng riêng với bản Camry 2.5Q mạnh 207 mã lực thì có lẽ giờ đây cũng thú vị, đậm nét hơn phần nào bằng những pha tăng tốc bốc hơn, phấn khích hơn. Cảm giác lái cuối cùng đã tương thích với diện mạo ngày càng mới mẻ, trẻ trung hơn của Camry. Khả năng phản hồi của vô lăng Camry khá chi tiết. Ngay cả những dao động nhỏ cũng được truyền tải chính xác. Điều này giúp người lái dễ dàng kiểm soát được mọi tình huống.

Khả năng cách âm

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Toyota Camry có cách âm tốt. Ở dải tốc độ cao trên 100km/h trong khi nhiều mẫu xe dễ bộc lộ nhược điểm thì Toyota Camry vẫn yên tĩnh. Một số ý kiến còn cho rằng khả năng cách âm Toyota Camry tốt ngang ngửa nhiều mẫu xe hạng sang hạng trung như Mercedes E-Class hay BMW 5 Series.

Mức tiêu hao nhiên liệu

Động cơ 2.0L hoặc 2.5L của Toyota Camry 2022 được đánh giá khá tiết kiệm. Còn với phiên bản hybrid 2.5L thì mức tiêu hao nhiên liệu thật sự ấn tượng.

Đánh giá chung

Giá xe Toyota Camry 2022 gần như cao nhất phân khúc, song đây vẫn là mẫu ô tô thành công nhất nhóm với doanh số liên tục dẫn đầu. Và những nâng cấp đáng giá trên Camry mới chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời hơn nữa cho khách hàng Việt.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Kiểu dáng phi thuyền lạ mắt, chất thể thao nổi bật từ chiếc sedan lai Coupe của nhà Audi

Lấy cảm hứng thiết kế Concept Prologue Coupe, Audi A7 Sportback 2022 nổi bật khi xuất hiện cùng phần đuôi mang hình hài như 1 ...

Đi tìm loạt SUV gầm cao trong tầm giá 800 triệu đồng hot nhất thị trường 2022

Với sự góp mặt của những mẫu xe mới từ tất cả các thương hiệu, nhóm SUV gầm cao với mức giá 800 triệu ...

Lexus IS 300 2022: Vì sao mẫu sedan cỡ nhỏ hạng sang của nhà Lexus luôn "chiếm sóng"?

Được giới thiệu tới công chúng trên toàn cầu lần đầu tiên vào năm 2017 với tên gọi Lexus IS200t, IS300 là mẫu sedan cao ...

Huyền Trang

Tin cũ hơn
Xem thêm