Vĩ mô -+

Chứng khoán -+

Định chế trung gian -+

Tài chính - Ngân hàng -+

Doanh nghiệp -+

Thị trường -+

Kiến thức đầu tư -+

Sản phẩm công nghệ -+

ABS ra mắt chương trình tri ân khách hàng thân thiết với các đặc quyền đỉnh cao

Cập nhật: 09:26 | 20/03/2025

Chứng khoán An Bình - ABS (UPCoM: ABW) vừa ra mắt chương trình khách hàng thân thiết với các đặc quyền dành riêng cho các nhà đầu tư thuộc phân hạng Hội viên của ABS.

Chương trình gồm 5 hạng hội viên từ Đồng (bronze), Bạc (silver), Vàng (gold), Bạch kim (platinum) và Kim cương (diamond). Theo đó khách hàng đạt từ 1000 điểm gắn kết sẽ đạt được phân hạng Đồng, và trên 20,000 điểm cho Phân hạng Kim cương. Điểm hội viên được tính theo giao dịch, dư nợ vay/ứng trước bình quân lũy kế 12 tháng tại ABS. Theo đó 1 tỷ đồng giao dịch cổ phiếu sẽ nhận được 10 điểm, 1 triệu đồng dư nợ bình quân 12 tháng sẽ được 12 điểm.

ABS Loyalty ra đời với sứ mệnh mang lại những giá trị lợi ích xứng đáng dành cho khách hàng

ABS Loyalty ra đời với sứ mệnh mang lại những giá trị lợi ích xứng đáng dành cho khách hàng, với những đặc quyền ưu việt như: Đặc quyền ưu đãi, đặc quyền chăm sóc, đặc quyền thông tin và đặc quyền quà tặng giúp tối ưu hóa lợi ích trong quá trình đầu tư.

Đặc quyền quà tặng được thiết kế thành 5 gói riêng biệt, dành tặng cho tất cả 5 hạng Hội viên. Mỗi dịp đặc biệt trong năm như Sinh nhật khách hàng, Ngày Quốc tế Phụ nữ/Ngày Quốc tế Đàn ông, lễ Trung Thu, Tết Âm lịch và các dịp khác nữa, ABS trân trọng gửi tặng những món quà tri ân đặc biệt đến tất cả các phân hạng khách hàng hội viên. Tổng giá trị quà tặng lên tới 2 tỷ Đồng, cùng nhiều ưu đãi giá trị dành riêng cho Quý khách hàng thân thiết theo từng hạng hội viên.

Chia sẻ về chương trình ông Nhâm Hà Hải - TGĐ ABS cho biết: "ABS Loyalty là chương trình khách hàng thân thiết được công ty xây dựng và đầu tư tâm huyết nhằm chia sẻ niềm vui và lợi ích với khách hàng trên hành trình đầu tư thịnh vượng. Gắn kết như một người đồng hành, ABS mong muốn được chia vui trong những ngày đặc biệt của khách hàng cũng như những ngày lễ ý nghĩa trong suốt một năm với những món quà tri ân giá trị". Cũng trong dịp ra mắt chương trình, nhiều khách hàng đã bất ngờ khi nhận được món quà đặc biệt từ ABS vào đúng dịp sinh nhật.

Anh Nguyễn Văn Tĩnh - Khách hàng ABS chia sẻ: "Thật bất ngờ khi vào đúng ngày sinh nhật trong tháng 3, tôi đã nhận được 1 món quà có giá trị từ ABS cùng thiệp chúc mừng. Tôi cảm thấy vui và thực sự ấn tượng với sự quan tâm của ABS đến khách hàng và cảm thấy rất cảm tình và gắn kết với ABS, thấy họ như một người đồng hành hơn là chỉ đơn thuần như một đối tác cung cấp dịch vụ".

Đặc quyền quà tặng được thiết kế thành 5 gói riêng biệt, dành tặng cho tất cả 5 hạng Hội viên

Bên cạnh dải hội viên thuộc nhóm nhiều nhất trên thị trường (5 hạng), ABS tự hào là công ty có nhiều dịp tặng quà nhất, chia sẻ lợi nhuận nhiều nhất tới khách hàng. Do đó, chỉ cần giao dịch thường xuyên nhiều khách hàng đã có cơ hội trở thành khách hàng thân thiết, nhận nhiều quà tặng từ ABS. Phân hạng càng cao, khách hàng càng nhận được nhiều quà tặng đẳng cấp.

ABS Loyalty được thiết kế để phục vụ mọi phân khúc khách hàng, từ những nhà đầu tư lâu năm đến thế hệ trẻ mới tham gia thị trường. Chương trình mang đến sự linh hoạt, dễ dàng tham gia và tận hưởng quyền lợi, tạo điều kiện để thế hệ nhà đầu tư trẻ có thể tự tin trải nghiệm và phát triển tài chính cá nhân. ABS mong muốn xây dựng một cộng đồng nhà đầu tư gắn kết, nơi mọi khách hàng đều có cơ hội học hỏi, phát triển và thành công.

Việc ra mắt ABS Loyalty không chỉ là một cột mốc quan trọng trong chiến lược phát triển của ABS mà còn thể hiện cam kết mạnh mẽ của công ty trong việc đồng hành cùng khách hàng trên mọi chặng đường. ABS tin rằng sự gắn kết giữa công ty và khách hàng không chỉ dựa trên những con số giao dịch mà còn đến từ sự thấu hiểu, chia sẻ và hỗ trợ lẫn nhau.

Với ABS Loyalty, ABS một lần nữa khẳng định cam kết đồng hành cùng khách hàng, mang đến những trải nghiệm tài chính đẳng cấp và những giá trị bền vững trong tương lai.

Nguyên Nam