Yuanta Việt Nam ra mắt sản phẩm YSR8 - Hoàn 100% lãi vay Margin

Cập nhật: 14:01 | 31/07/2020 Theo dõi KTCK trên

Nhằm hỗ trợ và giảm thiểu rủi ro cho các nhà đầu tư, Công ty Chứng Khoán Yuanta Việt Nam đã tung ra gói sản phẩm YSR8 - Hoàn 100% lãi vay Margin cho các nhà đầu tư.

Trong đầu tư chứng khoán, rất nhiều nhà đầu tư sử dụng đòn bẩy tài chính (margin). Nhà đầu tư dùng đòn bẩy nhằm gia tăng lợi nhuận tuy nhiên phải chịu mức rủi ro cao hơn. Biến động của cổ phiếu, nhất là những cổ phiếu "nóng" trên sàn, sẽ phụ thuộc nhiều vào dòng vốn margin, khi dòng vốn này thay đổi, mà cụ thể ở đây là lãi suất thay đổi thì biến động giá cũng có thể như vậy.

Thị trường chứng khoán đang ở trong giai đoạn thăng trầm với nhiều biến động lớn nhưng kênh đầu tư chứng khoán so với các kênh đầu tư khác vẫn thể hiện được tính vượt trội và ưu việt đáng kể của nó.

Chính vì lí do này, Chứng khoán Yuanta Việt Nam đã không ngừng nghiên cứu, mở rộng và khai thác các giải pháp tài chính khác nhau nhằm mang lại sự phát triển bền bững và mang đến nguồn thu nhập thịnh vượng cho các nhà đầu tư. Chứng khoán Yuanta Việt Nam đã cho ra mắt Chương trình Hoàn 100% lãi vay Margin & tăng giá trị giao dịch với sản phẩm YSR8.

Theo đó, Khách hàng của Chứng Khoán Yuanta Việt Nam đăng kí sử dụng sản phẩm YSR8 sẽ được hoàn 100% lãi vay giao dịch kí quĩ phát sinh trong kì nếu đáp ứng các điều kiện theo qui định từ công ty.

Để tìm hiểu chi tiết về chương trình, khách hàng có thể liên hệ với Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng qua số điện thoại: (028) 3622 6868 (nhấn 1) hoặc địa chỉ email [email protected], đồng thời có thể liên hệ với nhân viên môi giới cá nhân tại Yuanta Việt Nam để được tư vấn chi tiết.

Với mức hoàn 100% lãi vay giao dịch kí quĩ của YSR8, những nhà đầu tư (NĐT) sử dụng margin để giữ cổ phiếu trong trung và dài hạn sẽ có nhiều lợi ích. Lãi margin giảm sẽ giúp cho nhóm này, thường cũng là nhóm NĐT lớn giảm đi chi phí lãi vay, đồng thời giảm luôn cả áp lực bán ra để trang trải, cân đối nguồn vốn. Mặt khác, lãi margin giảm cũng hỗ trợ các NĐT sử dụng margin để mua và giữ cổ phiếu giảm luôn áp lực đánh ngắn hạn.

Với NĐT cá nhân, lãi suất margin giảm xuống, cũng đồng nghĩa chi phí vốn giảm, suất sinh lời kì vọng cũng có thể giảm tương ứng, rủi ro cũng giảm theo; lợi thế chính là có thể gia tăng thời gian nắm giữ lâu hơn với chi phí thấp hơn trước rất nhiều. Điều này cũng tạo ra sự an tâm cho NĐT về mặt dài hạn, còn ngắn hạn thì tâm lí mua với chi phí rẻ hơn khi giao dịch trên thị trường chứng khoán.

Cần rộng đường cho doanh nghiệp gọi vốn qua thị trường chứng khoán

Nhiều cơ chế đối với hoạt động gọi vốn qua phát hành cổ phiếu, trái phiếu tại dự thảo Nghị định hướng dẫn Luật Chứng ...

Giao dịch khối ngoại ngày 31/7: Đứt chuỗi 5 phiên mua ròng liên tiếp

Trước diễn biến không mấy tích cực của thị trường, nhà đầu tư nước ngoài quay lại bán 120 tỷ đồng sau nhiều phiên “gom ...

Chứng khoán châu Á ngày 30/7: Sắc đỏ chi phối

Đa số các thị trường chứng khoán châu Á giảm điểm trong phiên giao dịch 30/7, giữa lúc những quan ngại về làn sóng lây ...

Trang Nhi (t/h)