Yamaha XSR155 Cafe Racer độ nhẹ phong cách cafe racer cực chất

Cập nhật: 16:46 | 12/01/2022 Theo dõi KTCK trên

Mang phong cách từ mẫu Triumph Speed Triple 1200 RR, chiếc XSR155 Cafe Racer còn được trang bị hàng loạt các công nghệ hiện đại.

Mới đây, chuyên trang xe Julak Sensie Design đã đưa ra một bản dựng cực chất mang phong cách cafe racer cho chiếc Yamaha XSR155.

Được lấy cảm hứng từ Triumph Speed Triple 1200 RR, xe sở hữu đèn pha tròn cùng với quây trước hợp với kính chắn gió tạo tổng thể hầm hố. Tay lái clip-on hạ thấp cùng yên xe võng tạo tư thế lái cực kỳ "hưởng thụ" cho người điều khiển. XSR155 Cafe Racer cũng được trang bị gương chiếu hậu tròn gắn ở đuôi ghi đông theo phong cách thường thấy của dòng xe này.

4138-yamaha-155
Yamaha XSR155 mang phong cách hoài cổ

Các trang bị trên bảng dựng Yamaha XSR155 Cafe Racer này cũng khá đáng kể với hệ thống phanh đĩa kép trước với 4 piston, vành đúc khỏe khoắn và pô Akrapovic uy lực. Xe sở hữu màu sơn đỏ nổi bật với các chi tiết còn lại được sơn đen hoàn tạo sự ấn tượng.

4200-yamaha-1
Trang bị hàng loạt công nghệ hiện đại

Yamaha XSR155 là mẫu naked-bike phong cách hoài cổ được nhà sản xuất Nhật Bản phân phối tại các thị trường Thái Lan, Indonesia. Mẫu xe này trước đó cũng đã được Yamaha tại Thái Lan đưa ra bộ kit độ phong cách cafe racer khá ấn tượng. Người chơi xe tại Việt Nam cũng đã được sở hữu chiếc mô tô này dưới dạng nhập khẩu thông qua các đơn vị tư nhân với giá bán khoảng 77,5 triệu đồng.

"Thần sấm" Kawasaki Ninja ZX-10R 2021 “khủng” cỡ nào?

Kawasaki Ninja ZX-10R có giá niêm yết khoảng 729 triệu đồng, được chủ showroom giới thiệu là chiếc xe đầu tiên lăn bánh tại miền ...

Moto Guzzi V7 tại Việt Nam có gì đặc biệt

Mới đây, hãng xe Moto Guzzi "chào sân" thị trường Việt Nam với 3 mẫu xe trải dài từ nakebike đến dòng xe adventure.

Mô tô đáng mua nhất 2022

Thị trường mô tô trên thế giới trong năm 2022 chắc hẳn sẽ có đầy biến động lớn nhất là khi hàng loạt xe mới ...

Nguyễn Hồng