Xuất hiện điện thoại Nokia thiết kế bàn phím qwerty “huyền thoại” khiến dân tình “say đắm”

Cập nhật: 05:30 | 03/10/2022 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, một người dùng đã tung ảnh render và video quảng cáo của chiếc smartphone Nokia 1100 5G mới lên mạng. Thông qua video không khó để nhận ra bóng dáng của chiếc Nokia E61 này được trang bị bàn phím vật lý qwerty huyền thoại.

Theo thiết kế, Nokia 1100 5G trông khá hấp dẫn với mặt lưng phẳng và thiết kế bo cong huyền thoại. Mặt lưng được chia thành hai màu rõ rệt trong đó phần màu đen giống như nắp pin có thể mở ra. Trong khi đó camera sau là ống kính kép nằm ở giữa như nguyên bản nhưng tạo cảm giác hiện đại hơn.

Xuất hiện điện thoại Nokia thiết kế bàn phím qwerty “huyền thoại” khiến dân tình “say đắm”
Nokia 1100 5G

Điện thoại di động Nokia 1100 5G mới sử dụng bàn phím vật lý đầy đủ tương tự như Nokia E61 rất cổ điển. Giắc cắm tai nghe 3.5mm nằm chính giữa cạnh dưới máy. Đây cũng là một thiết kế cổ điến vẫn còn rất hữu ích trong hiện tại nhưng đang bị nhiều nhà sản xuất bỏ qua.

Nokia 1100 5G được trang bị màn hình cảm ứng TFT Corning 4,1 inch nằm ngang với viền cực mỏng mang đến khả năng hiển thị vượt xa thế hệ E61 cổ điển và tiệm cận đến những smartphone hiện đại. Ở viền đỉnh phía trên là camera trước khá thú vị.

Theo nguồn rò rỉ, Nokia 1100 5G được tích hợp bộ vi xử lý Snapdragon 760, dung lượng RAM 6GB cấu hình không gian lưu trữ bên trong 64/256GB. Ở phía sau là cụm camera 32 megapixel và 12 megapixel, camera trước 24MP, jack cắm tai nghe 3.5mm, pin 8000mAh, sạc nhanh 34W. Đây rõ ràng là những thông số khá khủng khiếp ngay cả so với smartphone hiện đại.

Tuy nhiên, nhìn một cách thực tế, nếu Nokia 1100 5G trở lại, Nokia chắc chắn sẽ sử dụng cấu hình nhẹ hơn cho mẫu máy này bởi hiện nay, người dùng khó có thể bỏ ra hơn 1 triệu đồng để mua một chiếc điện thoại có thiết kế cũ kỹ cho dù cấu hình có cao đến đâu.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

“Siêu phẩm” Nokia với thiết kế nắp trượt đẹp “ná thở”, hấp dẫn hơn cả iPhone 14

Mới đây những hình ảnh về Nokia 5300 5G đã khiến không ít người dùng bấn loạn vì quá đẹp và mang lại ký ức ...

Bộ ba smartphone giá rẻ nhà Nokia sắp trình làng khiến dân tình “săn lùng” ráo riết

Theo những tin tức rò rỉ, Nokia đang chuẩn bị tới 6 mẫu smartphone mới để trình làng trong nửa cuối năm 2022 trong đó ...

Xuất hiện mẫu điện thoại Nokia thiết kế quả chuối lạ mắt, camera kép, pin 8000 mAh

Nokia hiện đã tuyên bố không làm smartphone cao cấp nữa, tuy nhiên giới công nghệ vẫn rất chú ý đến những concept về điện ...

Đức Chiến