Xiaomi “tri ân” khách hàng dịp cuối năm: Khi “siêu phẩm” còn chưa đến 3 triệu đồng

Cập nhật: 05:00 | 08/12/2022 Theo dõi KTCK trên

Xiaomi Redmi 9C là chiếc smartphone hội tụ khá nhiều điểm đặc trung của smartphone giá rẻ của smartphone. Bước sang đầu tháng 12/2022, giá Redmi 9C càng trở nên hấp dẫn hơn nhờ những chương trình khuyến mại cực mạnh từ đại lý.

Giá Xiaomi Redmi 9C

Theo khảo sát thị trường Việt Nam đầu tháng 12/2022, giá Xiaomi Redmi 9C hiện ở mức 2.890.000 đồng cho tất cả các phiên bản màu sắc và dung lượng RAM/Bộ nhớ - 3GB/64GB. Bên cạnh đó, Redmi 9C còn có phiên bản với RAM 4GB và bộ nhớ 128GB giá 2.790.000 đồng.

Xiaomi “tri ân” khách hàng dịp cuối năm: Khi “siêu phẩm” còn chưa đến 3 triệu đồng
Xiaomi Redmi 9C

Cấu hình Redmi 9C

Redmi 9C sở hữu màn hình lớn 6,53 inch với độ phân giải HD + (1600 x 720 pixel). Màn hình thể hiện màu sắc khá phong phú và tươi sáng. Ngay cả trong thời tiết nắng, độ sáng của màn hình vẫn đủ để đọc thoải mái. Redmi 9C nhận được các chỉ số như 70,8% NTSC và tỷ lệ tương phản 1500: 1.

Redmi 9C trang bị bộ vi xử lý Helio G35. Đây là một con chip tám lõi với tốc độ xung nhịp tối đa là 2,3 GHz. Dòng chip này cũng hoạt động với bộ tăng tốc đồ họa PowerVR8320. Mang đến hiệu năng xử lý ổn cho các ứng dụng lướt web và mạng xã hội cung như chơi game.

Khi mua máy, người dùng có hai tùy chọn RAM 2 hoặc 3 GB và bộ nhớ trong 32 hoặc 64 GB. Trong đó phiên bản 2/32 GB và nó sẽ đủ cho các tác vụ hàng ngày. Ngoài ra, chiếc điện thoại thông minh này nhận được một khe cắm thẻ nhớ riêng biệt cho phép mở rộng dung lượng lên đến 512 GB.

Camera Redmi 9C

Bộ ba camera trên Redmi 9C là có thật và mỗi cảm biến đều hoạt động hoàn hảo. Mô-đun chính độ phân giải 13 megapixel và nó cho chất lượng hình ảnh tốt vào ban ngày. Mô-đun thứ hai và thứ ba có độ phân giải 2 megapixel để chụp ảnh macro và bokeh. Tất nhiên, kết quả của ảnh macro không phải là tốt nhất, nhưng ảnh chân dung không quá tệ.

Có nên mua Redmi 9C?

Với giá bản 2.590.000 đồng, Redmi 9C hiện là lựa chọn giá rẻ hơn so với Galaxy A03 cho một cấu hình tương đương nhau. Tuy nhiên Redmi 9C có bộ nhớ nhiều hơn trong khi con chip Helio G35 cũng mang lại khả năng xử lý tiết kiệm năng lượng.

Nên mua Redmi 9C khi:

* Bạn cần một smartphone rẻ với cấu hình cơ bản hoạt động tốt trong vài năm

* Bạn ưu tiên dung lượng bộ nhớ trong cao

* Nhu cầu chụp ảnh không quá quan trọng

Không mua Redmi 9C khi:

* Bạn thích chụp ảnh. Galaxy A03 hiện làm tốt hơn Redmi 9C ở điểm này

* Bạn cần một chiếc smartphone pin trầu. Trong cùng tầm giá với Redmi 9C, Nokia C30 có pin tới 6000 mAh;

* Bạn có thể chi trả nhiều hơn cho một chiếc smartphone.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Samsung "tất tay" dịp cuối năm với một mẫu điện thoại: Hội tụ những gì "đỉnh cấp" nhất

Những ngày cuối tháng 12 này, Samsung được cho là sẽ "tất tay" với một mẫu điện thoại sở hữu những gì "đỉnh cấp" nhất ...

Lộ diện điện thoại "gồng gánh" mọi loại game năm hiện nay: Anh em đổ xô "gom tiền"

Một mẫu điện thoại được xem là "chiến binh" siêu khỏe với khả năng "chiến" mọi loại game khủng nhất hiện nay đã chính thức ...

"Thủ lĩnh" thực thụ phân khúc giá rẻ nhà Xiaomi: Giá còn 2 triệu, hiệu năng quá Ok

Mẫu điện thoại được xem là "thủ lĩnh" phân khúc giá rẻ nhà Xiaomi nay giá chỉ còn hơn 2 triệu, Tuy vậy, hiệu năng ...

Đức Chiến