Xiaomi Redmi Note 11S tiếp tục rẻ “sập sàn”: Cơ hội vàng cho người “ví mỏng”

Cập nhật: 09:10 | 05/02/2023 Theo dõi KTCK trên

Ngay từ khi ra mắt, Xiaomi Redmi Note 11S đã gây ấn tượng với thiết kế mỏng nhẹ nhưng lại có hiệu năng “khủng” đi kèm cụm camera chất lượng cao với mức giá dễ tiếp cận.

Giá iPhone 11 Pro Max mới nhất ngày 7/2: Giảm trên 50%, “huyền thoại” về giá bình dân

Giá Xiaomi Redmi Note 11S

Theo khảo sát tại các đại lý, giá Xiaomi Redmi Note 11S đầu tháng 2 chỉ từ 5.750.000 đồng. Như vậy, Redmi Note 11S hiện chỉ bằng 1/2 giá Galaxy M53 nhưng lại có cụm camera chất lượng không kém.

Xiaomi Redmi Note 11S tiếp tục rẻ “sập sàn”: Cơ hội vàng cho người “ví mỏng”
Xiaomi Redmi Note 11S

Thiết kế tối giản nhưng vẫn thời thượng

Redmi Note 11S được cấu tạo từ nhựa nguyên khối với các cạnh phẳng hiện đại “na ná” iPhone 12 nhưng vẫn cho cảm giác cầm nắm tốt, không bị cấn tay. Phần mặt lưng cũng được phủ lớp nhám hạn chế bám mồ hôi và dấu vân tay khá tốt.

Cấu hình mạnh mẽ với chip rồng cao cấp

Xiaomi Redmi Note 11S sở hữu màn hình AMOLED 6,43 inch đi kèm camera trước dạng nốt ruồi cùng viền mỏng giúp tối ưu không gian hiển thị và cũng khiến máy trở nên thanh thoát hơn. Hơn nữa, màn hình còn có dải màu rộng và tần số quét 90Hz nên nó mang đến màu sắc rất sống động và chắc chắn sẽ làm hài lòng hầu hết khách hàng.

Điện thoại được cung cấp sức mạnh từ con chip Helio G96 chiến game khá tốt, thao tác mượt với mức đồ họa trung bình. Ngoài ra, RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB đi kèm cũng có khả năng đa nhiệm tốt, chuyển tab mượt mà, thoải mái lưu trữ hình ảnh và video.

Viên pin 5000mAh cũng cho phép người dùng sử dụng liên tục đa tác vụ tới gần 9 tiếng. Sạc nhanh 33W Pro cũng giúp sạc đầy 100% chỉ trong 81 phút, nhanh chóng đưa ban trở lại cuộc chơi.

Bộ 4 camera AI 108MP chụp ảnh siêu sắc nét

Bộ 4 camera cao cấp với camera chính 108MP sẽ mang đến những bức ảnh có chi tiết tốt, màu sắc tươi tắn, độ tương phản cao khi chụp trong điều kiện đủ sáng. Còn khi chụp đêm, nó cũng mang đến những bức ảnh được cân bằng sáng và bù sáng tốt cho những vùng quá tối.

Camera selfie 16MP có thêm AI giúp xử lý da mặt tinh tế, tích hợp nhiều chế độ làm đẹp và bộ lọc màu tạo nên những bức ảnh tự sướng đẹp tự nhiên.

Redmi Note 11S giá chưa đến 6 triệu có đáng mua?

Với mức giá và thông số kỹ thuật nêu trên, Redmi Note 11S thực sự là một chiến binh được đánh giá cao trong phân khúc tầm trung. Với cấu hình mạnh, cụm camera chất lượng đi kèm thiết kế mỏng nhẹ và viên pin trâu, chắc chắn nó sẽ không khiến bạn thất vọng khi mua với giá chưa đến 6 triệu đồng.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Giá iPhone 11 Pro Max mới nhất ngày 7/2: Giảm trên 50%, “huyền thoại” về giá bình dân

Khảo sát mới nhất trong tháng 2/2023, giá chiếc điện thoại iPhone 11 Pro Max hiện đã giảm đến hơn nửa giá so với thời ...

Giá Samsung Galaxy Z Flip 4 bất ngờ “lao dốc”: Siêu phẩm hàng đầu về giá bình dân

Galaxy Z Flip với thiết kế được lấy cảm hứng từ hộp trang điểm của các chị em phụ nữ luôn là chiếc điện thoại ...

Giá Samsung Galaxy A53 5G giảm “khủng”: Vẫn là siêu phẩm “cầm đầu” phân khúc tầm trung

Giá bán của Samsung Galaxy A53 5G hiện đang trở nên hấp dẫn hơn nhờ chương trình giảm giá sâu từ các đại lý. Nhờ ...

Thiên Ân

Tin cũ hơn
Xem thêm