Cập nhật trận đấu giữa Việt Nam vs Brazil 00h00 ngày 14/9/2021, vòng bảng bóng đá Futsal World Cup 2021

Cập nhật: 21:40 | 13/09/2021 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật trận đấu giữa Việt Nam vs Brazil trong khuôn khổ lượt trận thứ nhất vòng bảng bóng đá Futsal World Cup 2021, 00h00 ngày 14/9.

Trận đấu lượt trận thứ nhất vòng bảng bóng đá Futsal World Cup 2021 giữa Việt Nam vs Brazil sẽ diễn ra vào lúc 00h00 ngày 14/9 (theo giờ Việt Nam). Quý khán giả có thể đón xem trực tiếp trận đấu gữa Việt Nam vs Brazil trên các kênh sóng của FPT Play, VTV.

3753-viet-nam-vs-brazil

Nhận định, dự đoán kết quả Việt Nam vs Brazil (00h00, ngày 14/9)

đá Futsal World Cup 2021 được tổ chức tại Lithuania, đây là nước chủ nhà châu Âu thứ 3 được đăng cai giải đấu danh giá dành cho môn bóng đá trong nhà và vốn đậm chất kỹ thuật, mãn nhãn này.

Tuyển futsal Việt Nam (hạng 43 thế giới) nằm ở bảng D cùng Brazil (hạng 2 thế giới), Panama (hạng 37), CH Czech (hạng 16).

Đây cũng là lần thứ 2 liên tiếp, Futsal Việt Nam giành quyền tham dự World Cup Futsal. Ở giải đấu được tổ chức vào năm 2016 tại Colombia, đội tuyển Futsal Việt Nam đã xuất sắc giành quyền vào chơi tại vòng knock-out và thất bại trước Futsal Nga, những người sau đó đã trở thành Á quân mùa trước.

Để chuẩn bị cho kỳ World Cup lần này, Futsal Việt Nam đã xuất sắc vượt qua Futsal Lebanon tại vòng play-off châu Á.

Nói về đối thủ đầu tiên của Futsal Việt Nam, Futsal Brazil chính là tượng đài tại môn Thể thao này khi đã 5 lần vô địch giải đấu này.

Rõ ràng, với sự chênh lệch quá lớn. Thế nhưng, với những bài học trước các "ông lớn", có lẽ HLV Phạm Minh Giang biết cách làm thế nào để có trận ra quân khiến người hâm mộ không quá buồn lòng. Quan trọng hơn, vẫn giữ được mục tiêu lọt vào vòng sau.

Chạm trán với đối thủ cực mạnh Futsal Brazil ngay ngày đầu ra quân, thầy trò HLV Phạm Minh Giang sẽ nỗ lực cống hiến trận đấu đẹp mắt đồng thời tránh bị thủng lưới quá nhiều.

Tỷ lệ kèo trận Futsal Việt Nam vs Futsal Brazil

+ Kèo châu Á: Trên các bảng điện tử, Futsal Việt Nam được niêm yết ở thế cửa dưới với kèo được chấp tới 5 1/2. Thế nhưng, cửa dưới nhận được mức ăn rất thấp (dưới 0.70), cho thấy quyết tâm của Futsal Việt Nam đáng tin cậy. Chọn: Futsal Việt Nam +5 1/2.

+ Kèo TX: Khả năng ghi bàn của Futsal Việt Nam vào lưới đội bóng mạnh nhất nhì Thế giới rõ ràng không được đánh giá cao. ĐTVN có lẽ cũng chỉ tìm cách phòng ngự và hạn chế bàn thua là chủ yếu. Chọn: Xỉu 6 1/2 cả trận.

Dự đoán: Việt Nam 0-4 Brazil

Lịch sử đối đầu Futsal Việt Nam vs Futsal Brazil: Hai đội chưa từng gặp nhau trước đây.

Biên Cương

Tin cũ hơn
Xem thêm