Xem Napoli vs Juventus 23h00 ngày 11/9/2021, vòng 3 bóng đá Serie A

Cập nhật: 14:46 | 11/09/2021 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật trận đấu bóng đá giữa Napoli vs Juventus trong khuôn khổ vòng 3 giải bóng đá vô địch quốc gia Italia 2021/22 (Serie A), 23h00 ngày 11/9.

Trận đấu vòng 3 Serie A giữa Napoli vs Juventus sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 11/9 (theo giờ Việt Nam). Quý khán giả có thể đón xem trực tiếp trận đấu gữa Napoli vs Juventus trên VTVCab.

4544-zzz-juve2

Nhận định, dự đoán kết quả Napoli vs Juventus (23h00, ngày 11/9)

Juventus đang có khởi đầu chệch choạc sau khi chia tay HLV Andrea Pirlo và mời lại người cũ Max Allegri, cùng với việc Ronaldo chia tay đội bóng để trở lại CLB Manchester United.

Thực tế, Juventus đã khởi đầu rất tệ khi hòa Udinese 1-1 và thậm chí thua Empoli 0-1 ở vòng tiếp theo, tụt xuống tận thứ 12 trên bảng xếp hạng.

Về đội hình, Juventus sẽ không có sự phục vụ của Paolo Dybala sau khi trở về từ Argentina, tương tự 4 ngôi sao Nam Mỹ khác gồm Juan Cuadrado, Alex Sandro, Danilo và Rodrigo Bentacur.

Ngòi nổ lợi hại nhất còn lại của Juventus là Federico Chiesa cũng không thể góp mặt vì gặp một chấn thương. 2 ngôi sao khác là Arthur Melo và Kaio Jorge cũng đang phải điều trị riêng. Còn tiền vệ Aaron Ramsay còn bỏ ngỏ vì gặp vấn đề về cơ.

Với một đội hình xộc xệch như thế, Juvetus của Max Allegri được dự báo sẽ gặp vô vàn khó khăn khi làm khách trên sân của Napoli.

Đối với đội chủ nhà Napoli, đây là một cơ hội rất tốt để HLV Spalletti dẹp bỏ được căn bệnh "sợ Juventus" khi chỉ mới thắng được 2 lần trong số 27 cuộc đụng độ trước đó.

Tỷ lệ kèo Napoli vs Juventus

+ Kèo châu Á (0:1/4): Mùa trước khi thi đấu trên sân của Napoli thì Juventus còn được xếp ở cửa trên với kèo chấp -1/4. Tuy vậy, mọi thứ đã xoay vần ở trận đấu hôm nay khi đội chủ nhà được ấn định là đội cửa trên cũng với tỷ lệ -1/4. Động thái này cho thấy Juventus đã mất điểm trầm trọng trong mắt nhà nhà cái sau chuỗi phong độ bết bát vừa qua. Chọn: Napoli.

+ Kèo TX (2 1/2): Hàng thủ của Napoli đã chơi rất chắc chắn trong 5 trận sân nhà gần nhất. Napoli chỉ thủng lưới vỏn vẹn 2 lần, tương đương với tỷ lệ thủng lưới 0,4 bàn/trận. Bên kia sân, Juventus có vẻ vẫn chưa thể tìm ra một chất sút đủ chất lượng để thay thế Ronaldo. Trong trận gặp Empoli ở vòng trước, khi các chân sút của họ đã tung đến 18 pha dứt điểm nhưng không lần nào thành công. Chọn: X.

Đội hình dự kiến - Dự đoán: Napoli 2-0 Juventus

4327-zzz-juve1
Đội hình Napoli vs Juventus.

Lịch sử đối đầu Napoli vs Juventus

4421-zz-juve2
Napoli vs Juventus.

Quang Huy

Tin cũ hơn
Xem thêm