Xem Club Brugge vs Man City 23h45 ngày 19/10/2021, bóng đá Champions League (cúp C1)

Cập nhật: 16:50 | 19/10/2021 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật trận đấu giữa Club Brugge vs Man City trong khuôn khổ vòng bảng bóng đá Champions League (cúp C1), 23h45 ngày 19/10.

Trận đấu vòng bảng bóng đá Champions League giữa Club Brugge (Bỉ) gặp Manchester City (Man City, Anh) sẽ diễn ra vào lúc 23h45 ngày 19/10 (theo giờ Việt Nam).

4412-man-city-2

Nhận định, dự đoán kết quả Club Brugge vs Man City (23h45, ngày 19/10)

Sau 2 vòng đấu đầu tiên, Club Brugge đang có 4 điểm (1 thắng, 1 hòa), chia ngôi đầu bảng xếp hạng với PSG trong khi Man City xếp hạng ba với 3 điểm (1 thắng, 1 thua). Đội bóng Bỉ cố gắng tận dụng ưu thế sân nhà để đạt kết quả tốt trước Man City nhưng đội khách đang sung sức, thực lực mạnh hơn nên quyết lấy trọn 3 điểm.

Ở vòng đấu thứ 8 giải Ngoại hạng Anh cách đây vài ngày, HLV Pep Guardiola để các trụ cột như Grealish, Walker ngồi ngoài nghỉ ngơi, De Bruyne cũng được rút ra dưỡng sức trong khi các cầu thủ vừa đá vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ như Jesus, thủ môn Ederson cũng không thi đấu. Vì thế Man City hành quân đến Bỉ với dàn cầu thủ đang sung sức và cho thấy quyết tâm rất cao.

Ở lượt trận gần nhất của giải Bỉ, Club Brugge cũng có chiến thắng nhẹ nhàng đồng thời bảo toàn lượng cho cuộc tiếp đón quan trọng trước Man City. Sân nhà là nơi Club Brugge từng cầm hòa PSG ở vòng đầu nên Man City không thể chủ quan khinh địch. Trận thua 0-2 trước PSG ở lượt vừa qua là gáo nước lạnh với Man City khiến họ phải thay đổi tư tưởng, đặc biệt tâm lý khi thi đấu trên sân khách.

4457-man-2
Tỷ lệ trận Club Brugge vs Man City

Các nhà cái quốc tế đánh giá rất cao Man City nhờ đội hình có nhiều ngôi sao và vì thế đưa tỷ lệ đội này chấp 1 1/2 bàn trước Club Brugge trong khi tỷ lệ tổng bàn thắng là 3 bàn.

Với tỷ lệ này, giới phân tích dự đoán Man xanh đang sung sức, nếu phát huy tốt sức mạnh nơi hàng công sẽ có trận đấu tưng bừng và giành chiến thắng từ 2 bàn trở lên.

Đội hình dự kiến - Dự đoán: Club Brugge 0-3 Man City

4538-man-city-1
Club Brugge vs Man City

Quang Huy

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm