Xem Besiktas vs Dortmund 23h45 ngày 15/9/2021, bóng đá Champions League (cúp C1)

Cập nhật: 16:38 | 15/09/2021 Theo dõi KTCK trên

Xem trực tiếp Besiktas vs Dortmund trong khuôn khổ vòng bảng bóng đá Champions League (cúp C1), 23h45 ngày 15/9.

Trận đấu đầu tiên vòng bảng bóng đá Champions League giữa Besiktas vs Dortmund sẽ diễn ra vào lúc 23h45 ngày 15/9 (theo giờ Việt Nam). Quý khán giả có thể đón xem trực tiếp trận đấu gữa Besiktas vs Dortmund trên kênh FPT Play.

2937-c1-2

Nhận định, dự đoán kết quả Besiktas vs Dortmund (23h45, ngày 15/9)

Dortmund được đánh giá cao hơn Besiktas cả về chất lượng đội hình cũng như kinh nghiệm thi đấu tại Cúp châu Âu. Tại bảng C UEFA Champions League mùa này, Dortmund cũng là đội được đánh giá cao nhất. Hai đối thủ cạnh tranh còn lại của đội bóng áo vàng vùng Ruhr ở bảng đấu này là Ajax và Sporting Lisbon.

Tuy nhiên, ở trận ra quân vào ngày 15/9 tới, Dortmund sớm được cảnh báo về những khó khăn phải đối mặt. Bởi lẽ họ sẽ phải hành quân đến Thổ Nhĩ Kỳ. Thi đấu trên sân khách tại Cúp châu Âu chưa bao giờ là nhiệm vụ dễ dàng với bất kỳ đội bóng nào. Hơn thế, đối thủ Besiktas lại đang có được phong độ tốt, đặc biệt là ở các trận đấu trên sân nhà.

6 trận gần đây tính trên mọi đấu trường, Besiktas đạt thành tích bất bại với 4 chiến thắng và 2 trận hòa. 20 trận trước đó trên sân nhà, Besiktas bất bại 17 lần, bao gồm 3 trận hòa và 14 chiến thắng. Chuyên gia Sam Varley của Sport Mole cũng dành nhiều sự tin tưởng vào khả năng có điểm của Besiktas trong 90 phút sắp tới, ông phân tích:

"Besiktas luôn có được sự tự tin ở các trận đấu trên sân nhà. 4 lần tiếp khách gần đây họ có kết quả toàn thắng, ghi 11 bàn và không để thủng lưới lần nào. Lối chơi đề cao sự chắc chắn của hàng thủ giúp đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đang được ví như một bức tường thành kiên cố. 5 trận liên tiếp vừa qua họ không để thủng lưới lần nào".

"Dortmund vẫn đang chơi tấn công tốt nhưng hàng thủ của họ lại có những vấn đề. Những thắng lợi vất vả 4-3 trước Leverkusen, 3-2 trước Hoffenheim hay trận thua 1-2 trước Freiburg, 1-3 trước Bayern Munich cho thấy nhiều điểm yếu của Dortmund vẫn chưa được cải thiện. Tôi cho rằng Dortmund sẽ chơi thận trọng hơn ở trận đấu sắp tới và một kết quả hòa có thể làm hải lòng cả hai đội", chuyên gia Sam Varley nhận định.

Tỷ lệ kèo Besiktas vs Dortmund

+ Kèo châu Á (1:0): Được đánh giá cao hơn về mọi mặt nhưng Dortmund không phải lựa chọn an toàn trên sàn giao dịch khi họ đã thua kèo 3/4 trận gần đây. Besiktas lại là đội đang có phong độ rất cao, đặc biệt là khi họ được thi đấu trên sân nhà. Do đó, sẽ không dễ để đội khách giành được chiến thắng cách biệt. Chọn: Besiktas!

+ Kèo tài xỉu (3): Trong 9 trận đấu gần đây nhất của Dortmund thì có đến 8 trận đấu là kết thúc với từ 3 bàn thắng trở lên. Về phía đội chủ nhà, cả 2 trận đấu gần đây nhất của Besiktas đều có từ 3 bàn thắng trở lên sau 90 phút thi đấu chính thức. Chọn: T.

Đội hình dự kiến - Dự đoán: Besiktas 2-2 Dortmund

2804-c1-1
Đội hình Besiktas vs Dortmund

Lịch sử đối đầu Besiktas vs Dortmund: Hai đội chưa từng gặp nhau.

Quang Huy

Tin cũ hơn
Xem thêm