Xe máy Vespa Sprint S 2022: Thiết kế trẻ trung, tinh tế và khơi gợi tinh thần thể thao

Cập nhật: 05:04 | 27/06/2022 Theo dõi KTCK trên

Khi nhắc đến cái tên Vespa, những mẫu xe máy LX thời trang và đầy nữ tính thường được nhiều người nghĩ đến. Tuy nhiên, Vespa cũng có những mẫu xe máy được sản xuất dành cho nam giới. Trong đó, xe máy Vespa Sprint S 2022 là cái tên ấn tượng mà ta không thể bỏ qua. Vậy người dùng đánh giá Vespa Sprint S 2022 như thế nào?

Cập nhật bảng giá xe máy Vespa mới nhất ngày 24/6: Thiết kế mang đậm sự tinh tế

Cập nhật giá xe máy Vespa GTS Super 2022 mới nhất ngày 24/6: Trang thiết bị đáng tiền nhất

Ở phiên bản 2022 lần này, xe máy Vespa Sprint S nhận được sự rất nhiều quan tâm từ phía người dùng. Vậy chúng ta cùng điểm qua những điểm thú vị của Vespa Sprint S 2022 nhé.

Xe máy Vespa Sprint S 2022 giá bao nhiêu?

So với các dòng xe tay ga khác trên thị trường. Vespa Sprint S 2022 sẽ cạnh tranh trực tiếp với Honda SH khi mức giá ở mức:

Vespa Sprint S 125 có giá đề xuất 79,500,000 đồng

Vespa Sprint S 150 có giá đề xuất 93,000,000 đồng

Xe máy Vespa Sprint S 2022: Thiết kế trẻ trung, tinh tế và khơi gợi tinh thần thể thao

Thiết kế trẻ trung, tinh tế và khơi gợi tinh thần thể thao

Được hướng đến là dòng xe máy dành cho nam giới, vì vậy tổng thể Vespa Sprint S 2022 có kích thước khá lớn. Chiều dài x rộng của xe lần lượt là 1,863 x 695 mm. Trong đó, kích thước mâm xe là 12 inch. Đây là kích thước mâm lớn nhất khi so với các dòng xe tay ga khác của nhà Piaggio. Đó cũng là lý do vì sao bạn thấy Vespa Sprint S 2022 trông khá… đồ sộ với “các anh em” cùng nhà.

Bảng giá xe máy Honda Wave Alpha 2022 mới nhất ngày 24/6: Không còn “bình dân”

Nếu đánh giá Vespa Sprint S 2022 về mặt kiểu dáng thì sao? Bạn có thể thấy mẫu xe này trông khá thể thao, dù vẫn giữ được sự thanh lịch vốn có của nhà Piaggio. Vespa Sprint S 2022 đại diện cho phong cách thể thao, trẻ trung qua nét thiết kế góc cạnh đặc trưng của dòng xe Sprint. Thể hiện rõ ràng nhất ở phần đầu đèn được thiết kế hình đa giác. Các góc được tạo hình sắc nét, gãy gọn và rõ ràng, tạo sự mạnh mẽ và khác biệt nhất định mỗi khi nhìn vào. Kết hợp trang bị công nghệ tiên tiến, hiện đại, Vespa Sprint S 2022 mang đến cho người dùng những trải nghiệm khác biệt và thú vị khi lái xe.

Có thể nói, Vespa Sprint S 2022 được kế thừa những ưu thế của gia đình Vespa với thân xe nhỏ gọn, an toàn và dễ dàng điều khiển. Thân xe được làm bằng thép nguyên khối, và phủ lên những màu sơn cá tính nổi bật. Hiện tại, Vespa Sprint S 125cc, xe có 4 màu sắc để bạn lựa chọn, bao gồm: Trắng, Đen nhám, Xám, Vàng và Xanh blue. Còn đối với phiên bản 150cc, xe có 3 màu bao gồm: Trắng, Đen và Xám.

Xe máy Vespa Sprint S 2022: Thiết kế trẻ trung, tinh tế và khơi gợi tinh thần thể thao

Đánh giá xe máy Vespa Sprint S 2022 - Trang bị và động cơ xe

Trang bị hiện đại, tiện nghi của xe máy Vespa Sprint S 2022

Vespa Sprint S 2022 được trang bị các thiết bị tiện nghi quen thuộc như:

- Cổng sạc USB để sạc điện thoại

- Khóa từ chống trộm.

Ngoài ra, Vespa Sprint S 2022 còn được trang bị màn hình điều khiển LCD hiện đại cỡ 4.3-inch. Với màn hình này bạn có thể kết nối với điện thoại thông minh qua Bluetooth. Hơn nữa, bạn cũng có thể thực hiện các chức năng như trả lời cuộc gọi, định vị và nghe nhạc.

Hệ thống đèn full LED giúp gia tăng khả năng chiếu sáng và tiết kiệm nhiên liệu cho xe.

Hệ thống chống bó cứng phanh ABS giúp bạn an toàn hơn lái xe hơn. Dù có phanh gấp do gặp tình huống bất ngờ, xe cũng không bị trượt bánh hay giật nghiêng.

Ngoài ra, Vespa Sprint S 2022 có cốp xe lớn. Bạn có thể đựng được 2 chiếc mũ bảo hiểm nửa đầu cùng nhiều vật dụng cá nhân khác. Ngoài ra cốp xe được thiết kế khá tiện dụng, có thể tháo ra vệ sinh một cách dễ dàng. Yên xe được thiết kế êm ái. Khoảng cách từ yên tới tay lái rất phù hợp, giúp người dùng có tư thế ngồi thoải mái và thẳng lưng. Nhờ đó, người dùng có thể đi đường dài mà không gây cảm giác đau mỏi. Đó cũng là lý nhiều người đánh giá Vespa Sprint S 2022 rất tích cực về trải nghiệm bởi sự thuận tiện và khác biệt khi lái xe.

Đánh giá động cơ xe máy Vespa Sprint S 2022

Vespa Sprint S 2022 có hai phiên bản động cơ bao gồm 125cc và 150cc. Tùy theo mỗi phiên bản mà thông số kỹ thuật cũng có sự khác nhau. Cụ thể:

Phiên bản 125cc: Xe được trang bị động cơ iGet, có khả năng sản sinh công suất tối đa ở mức 10,6kW tại tua máy 7,700 vòng/ phút. Mô men xoắn cực đại đạt 10,4Nm tại tua máy 6,000 vòng/ phút.

Phiên bản 150cc: Xe được trang bị động cơ iGet, sản sinh công suất tối đa ở mức 12,33kW tại tua máy 6,500 vòng/ phút. Mô men xoắn cực đại đạt 12,2Nm tại tua máy 7,900 vòng/ phút.

Đa số nhiều người dùng đánh giá Vespa Sprint S 2022 là dòng xe vận hành khá êm ái trong các dòng xe ga hiện nay. Động cơ i-Get mạnh mẽ mang lại cảm giác lái, phấn khích ngay cả trong những khúc cua. Cho dù leo dốc thì xe cũng vận hành tương đối nhẹ nhàng nhờ hệ thống treo được làm bằng cao su, giúp triệt tiêu hoàn toàn độ rung và tiếng ồn.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #Khuyến nghị đầu tư #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Bảng giá xe máy Vespa 2022 mới nhất tháng 6/2022

Vespa là dòng xe ga thời trang với thiết kế mang đậm sự tinh tế, cổ điển của châu Âu, nhưng cũng không kém phần ...

Cập nhật bảng giá xe máy Vespa mới nhất ngày 24/6: Thiết kế mang đậm sự tinh tế

Vespa là một thương hiệu xe máy tay ga cao cấp thời trang đến từ nước Ý, với dòng xe đang bán ra tại Việt ...

Cập nhật giá xe máy Vespa Sprint ABS 2022 mới nhất cuối tháng 6/2022

Xe máy Vespa Sprint ABS 2022 có kích thước gọn, nhẹ, đặc biệt là rất nhanh và hiện đại, như chính sự nhiệt huyết của ...

Minh Đức