Xe máy tay ga Honda có thực sự đáng mua?

Cập nhật: 00:00 | 22/06/2022 Theo dõi KTCK trên

Honda là thương hiệu đang thống lĩnh thị trường xe máy tại Việt Nam. Trong đó, xe tay ga là dòng xe được ưa chuộng nhất. Với thiết kế đẹp mắt, thân thiện, đa dạng mẫu mã. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu giá xe tay ga Honda đầy đủ các dòng.

5 mẹo nhỏ giúp xe máy kéo dài tuổi thọ

Bảng giá xe máy Honda Blade 110 2022 mới nhất ngày 28/6: Giá cạnh tranh, đi bốc hơn Wave Alpha

Bảng giá xe máy Honda Click Thái 2022 mới nhất ngày 28/6: Đậm chất thể thao, bản lĩnh mạnh mẽ

Nếu hỏi hãng xe máy tay ga được ưa chuộng nhất ở nước ta, câu trả lời chắc chắn sẽ là hãng Honda. Xe Honda đã chiếm một vị thế quan trọng trên thị trường xe máy Việt Nam, cũng như trong lòng người tiêu dùng nước ta.

5756-yyi-ly-honda

Honda là thương hiệu xe máy hàng đầu của Nhật Bản, bắt đầu tiến vào thị trường Việt Nam từ năm 1996. Từ đó đến nay, Honda đã dần khẳng định vị thế là thương hiệu xe máy được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Bởi chất lượng sản phẩm, đa dạng mẫu mã, giá xe tay ga honda cũng rất cạnh tranh cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt.

Honda không ngừng nghiên cứu, phát triển những mẫu xe tay ga đang được ưa chuộng, sáng tạo sản phẩm mới. Chất lượng của xe tay ga Honda không cần phải bàn cãi, với khả năng tiết kiệm nhiên liệu, động cơ ổn định, bền bỉ sau thời gian dài sử dụng. Tuy nhiên, giá xe tay ga Honda biến động rất nhiều.

Bảng giá xe máy Suzuki REVO 110 mới nhất cuối tháng 6/2022: Siêu rẻ, siêu tiết kiệm xăng

Có nên mua xe máy tay ga Honda không?

Honda là thương hiệu hàng đầu của Nhật Bản, chiếm phần lớn thị phần xe máy tại Việt Nam. Đủ để thấy sự tin tưởng của người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm của Honda. Tuy nhiên, nếu bạn còn đang phân vân giữa mua xe tay ga Honda và các hãng khác, hãy xem ngay những lý do sau đây:

- Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng: Honda là thương hiệu hàng đầu về ô tô, xe máy, ở Việt Nam, Honda có tới 6 nhà máy sản xuất, nên bạn hoàn toàn yên tâm về công nghệ, động cơ của hãng.

- Chất lượng hàng đầu: Tất cả các dòng xe Honda nói chung và xe tay ga Honda nói riêng đều được đánh giá là có chất lượng tốt, độ ổn định cao, bền bỉ với thời gian.

- Đa dạng về mẫu mã: Honda đã nghiên cứu thị trường và nhận thấy rằng nhu cầu về xe máy ở Việt Nam rất lớn. Chính vì thế, Honda đã tập trung phát triển những mẫu xe đã và đang được ưa chuộng. Song song với đó là sáng tạo thêm những mẫu mã mới, phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng. Phải kể đến những dòng xe như: Vision, Lead, SH mode, SHi, PCX và Air Blade.

- Giá cả phù hợp: Khoan nói về những vấn đề khác, giá xe tay ga Honda ở Việt Nam phù hợp với hầu hết đối tượng khách hàng, từ bình dân cho đến cao cấp.

- Dễ dàng sửa chữa, bảo hành: Hệ thống đại lý uỷ nhiệm (HEAD) của Honda trải rộng khắp mọi nơi nên việc sửa chữa và bảo hành xe tay ga Honda hết sức dễ dàng. Cùng với đó, các linh kiện, phụ tùng thay thế của Honda luôn có sẵn nên bạn sẽ không cần phải chờ đợi đặt hàng.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Xe máy Honda Super Cub 50: Khi “cánh én” hóa thân “chàng lực sĩ cơ bắp”

Dù trải qua nhiều thập niên nhưng với vẻ đẹp duyên dáng, bền bỉ, đặc biệt tay lái vênh lên hình cánh én không lẫn ...

Bảng giá xe máy Honda Blade 110 2022 mới nhất ngày 28/6: Giá cạnh tranh, đi bốc hơn Wave Alpha

Với giá thành hợp lý, đa dạng màu sắc, khả năng vận hành bền bỉ theo thời gian. Xe máy Honda Blade 110 2022 nhanh ...

Bảng giá xe máy Honda Click Thái 2022 mới nhất ngày 28/6: Đậm chất thể thao, bản lĩnh mạnh mẽ

Xe máy Honda Click 2022 phiên bản Click 125i và 150i tiếp tục xứng đáng là niềm tự hào của Honda trong năm 2022 bởi ...

Phương Hạnh