Xe máy tay ga giá rẻ bằng nửa Honda Vision: Máy xịn dáng sang, "tạm biệt" SH Mode

Cập nhật: 06:30 | 14/08/2022 Theo dõi KTCK trên

Mẫu xe máy tay ga nhà Yamaha này có thể là mẫu xe phù hợp với người có tài chính vừa phải cần mua xe tay ga – nhất là ở bối cảnh nhiều mẫu xe tay ga ăn khách đang đội giá chưa từng có tại các đại lý như Honda Vision, Honda SH Mode.

Xe máy Yamaha Mio M3 125 được nhiều đại lý tư nhân đưa về Việt Nam. Đây là mẫu xe máy tay ga có giá khá tốt, dao động trong ngưỡng 29,5 – 30 triệu đồng. Tuỳ địa phương, chi phí ra biển cho Mio M3 là từ 31- 34 triệu đồng – mức này ngang ngửa giá đề xuất của Honda Vision và chỉ rẻ gần bằng một nửa giá thực tế tại đại lý của Vision khi mẫu xe Honda tăng vọt lên ngưỡng 60 triệu đồng.

Xe máy tay ga giá rẻ bằng nửa Honda Vision: Máy xịn dáng sang,
Xe máy tay ga giá rẻ bằng nửa Honda Vision: Máy xịn dáng sang, "tạm biệt" SH Mode

Thuộc phân khúc 125cc, xe Mio nhỏ gọn, dễ nhận diện bởi thiết kế và kiểu dáng khá riêng biệt. Mẫu xe tay ga có 4 phiên bản màu gồm đỏ đen, xanh trắng, trắng vàng, đen. Kích thước tổng thể của Mio M3 là 1.870 x 685 x 1.035 (mm) (dài x rộng x cao), chiều dài cơ sở 1.260 mm và chiều cao yên xe ở mức 750 mm. Trọng lượng xe chỉ 94 kg, phù hợp với nữ giới.

Phía trước, cụm đèn pha to cứng cáp với hệ thống đèn xi nhan được đặt gần kết hợp với các đường gân dọc thân xe, khiến mẫu xe có diện mạo khá cứng cáp, cá tính.

Là mẫu xe tay ga giá rẻ nhất nhì tại Việt Nam hiện nay, tất nhiên, trang bị của Mio M3 125 vừa phải, với chìa khoá cơ, đồng hồ analog hiển thị tốc độ, mức nhiên liệu.

Xe máy tay ga giá rẻ bằng nửa Honda Vision: Máy xịn dáng sang,

Dưới yên là bình xăng có dung tích 4,2 lít, cốp chứa đồ 10,1 lít. Ngoài ra, Mio có hộc chứa đồ với kích thước nhỏ và móc treo đồ phía trước.

Mio M3 được trang bị vành đúc kích cỡ 14 inch, 5 chấu. Lốp trước và sau xe lần lượt là 70/90 và 80/90 kết hợp phanh đĩa đơn trước và phanh trống phía sau.

Sức mạnh của chiếc xe tay ga cỡ nhỏ "nhà"" Yamaha là động cơ với dung tích 125cc, SOHC, 4 thì, hệ thống làm mát bằng không khí. Xe cho ra công suất cực đại 7KW tại 8.000 vòng/phút. Mô-men xoắn cực đại 9,6 Nm tại 5500 vòng/phút. Theo Yamaha, công nghệ Blue core của xe giúp Mio M3 tiết kiệm nhiên liệu lên đến 50% so với thế hệ trước đây.

Xe máy tay ga giá rẻ bằng nửa Honda Vision: Máy xịn dáng sang,

Mặc dù trang bị chưa thật sự "ăn đứt" các đối thủ như Honda Vision hay Yamaha Janus nhưng đây là là một gợi ý mà người dùng có thể cân nhắc khi cần mua mẫu xe tay ga giá rẻ, trang bị vừa phải.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Điểm mặt 5 xe máy dưới 40 triệu đẹp nhất 2022: "Nếp, tẻ" đủ cả, thiếu mỗi SH Mode

Vệc chọn lựa một chiếc xe máy tay ga đẹp nhất, phù hợp nhất cho chị em phụ nữ không chỉ nói đến thiết kế ...

Wave Alpha "đội giá", đã có xe máy này lo: "Mới cứng" chỉ 18 triệu, máy khỏe xe bền

Mẫu xe máy này từ trước đến nay vẫn có cho mình "chỗ đứng" riêng với chất lượng tốt cùng khả năng tiết kiệm xăng ...

Xe máy Honda Air Blade "đại hạ giá" chỉ còn 8 triệu: Khó tin nhưng là thật

Cơ hội mua xe máy giá siêu hời dành cho khách Việt đã đến khi chiếc Honda Air Blade này đang được ráo bán với ...

Nguyên Nam